Vinamilk hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

18:58' - 20/09/2017
BNEWS Vinamilk đã hưởng ứng chiến dịch Quốc Gia về người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020 thông qua chuỗi hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”.
Người cao tuổi tham dự hội thảo được đo loãng xương. Ảnh: Vinamilk

Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết trong tháng 8/2017, tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Vinamilk tiếp tục đẩy mạnh công tác bảo vệ và chăm sóc cho người cao tuổi thông qua chuỗi Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”.

Các hoạt động hữu ích như đo loãng xương và các thông tin tư vấn chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi đã thu hút số lượng người tham gia lên tới gần 2.000 người.

Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ uy tín cũng tư vấn giúp người cao tuổi có nhiều thông tin hơn về chế độ dinh dưỡng của bản thân cũng như chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Tại hội thảo lần này, bác sĩ chuyên khoa 1 Lê Kim Huệ - Trưởng khoa Truyền thông Giáo dục Sức khỏe thuộc Trung tâm dinh dưỡng Tp. Hồ Chí Minh đã phổ biến về dinh dưỡng sức khỏe cho người cao tuổi, đặc biệt tập trung vào chế độ ăn uống hàng ngày. Những thực phẩn giàu Canxi, Vitamin D được khuyến khích sử dụng như sữa, tôm, cá và các chế phẩm từ đậu nành.

Bác sĩ Lê Kim Huệ cũng hướng dần người cao tuổi cách chọn những thực phẩm phù hợp để phòng ngừa bệnh đái tháo đường, đồng thời đưa ra những lời khuyên về dinh dưỡng cho người cao tuổi.

Năm 2016, Vinamilk đã tổ chức hơn 30 hội thảo chăm sóc sức khỏe cho gần 80.000 người cao tuổi trên toàn quốc. Chuỗi các hội thảo được tổ chức không chỉ mang ý nghĩa tạo ra nơi gặp gỡ, giao lưu cho người cao tuổi, mà còn lan tỏa tinh thần nâng cao sức khỏe đồng thời xây dựng thói quen vận động tới cộng đồng người cao tuổi ở Việt Nam./.

>>>Sử dụng sữa chua uống men sống Vinamilk Probi giúp trẻ ít mắc bệnh cảm cúm

>>>Cơ hội để Vinamilk mở rộng đầu tư và xuất khẩu vào Lào

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục