Vinamilk dẫn đầu danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017

16:32' - 23/03/2018
BNEWS Vinamilk là công ty sữa 4 năm liên tiếp được bình chọn đứng Top đầu trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017. Vinamilk đã vươn lên giữ vị trí số 1 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Môi trường làm việc tại trang trại của Vinamilk thoáng đãng, trong lành thân thiện giúp nhân viên tại đây luôn có tinh thần làm việc hăng say. Ảnh: Vinamilk

Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, mới đây, mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường INTAGE đã công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017”; trong đó, Vinamilk là công ty sữa 4 năm liên tiếp được bình chọn đứng Top đầu trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt năm nay, Vinamilk đã vươn lên giữ vị trí số 1 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồng thời giữ luôn vị trí số 1 của Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017.

Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là một nguồn thông tin uy tín về những xu hướng nhân sự. Năm nay, khảo sát tiếp tục đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng của 674 doanh nghiệp, thuộc 25 ngành nghề và công bố kết quả xếp hạng và vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và các hạng mục khác như Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và doanh nghiệp sẵn sàng cho tương lai.

Công nhân tại nhà máy của Vinamilk có cơ hội làm việc, tiếp cận với hệ thống máy móc, công nghệ tân tiến, hiện đại với độ an toàn tuyệt đối. Ảnh: Vinamilk

Xuất sắc lọt vào các hạng mục giải thưởng này và chiếm ngôi vị số 1 về nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017 đã cho thấy, Vinamilk đáp ứng tốt các kỳ vọng về triển vọng nghề nghiệp, môi trường làm việc và việc nhận diện thương hiệu. Từ những năm đầu được thành lập, Vinamilk đã hướng tới những giá trị cốt lõi: chính trực, tôn trọng, công bằng, đạo đức, tuân thủ và cố gắng truyền tải chúng tới từng nhân viên của mình.

Bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn đóng vai trò làm đại sứ lan tỏa những giá trị này ra bên ngoài. Vì vậy, môi trường làm việc lý tưởng ở Vinamilk không chỉ làm thỏa mãn nhân viên trong công ty mà còn hấp dẫn các ứng viên khi họ đứng trước các lựa chọn nghề nghiệp.

Năm nay, Vinamilk vinh dự là 1 trong 5 công ty được trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp sẵn sàng cho tương lai. Giải thưởng này dựa trên sự sẵn sàng thay đổi của doanh nghiệp, năng lực của nhân viên chuẩn bị cho tương lai và vai trò quản lý của lãnh đạo. Giải thưởng này góp phần khẳng định định hướng về văn hóa doanh nghiệp mà Vinamilk đang xây dựng đã và đang mang đến những hiệu quả thực sự khi tạo ra được môi trường làm việc hấp dẫn, linh hoạt, sẵn sàng thay đổi để bắt kịp xu thế mới và phát triển bền vững.

Ngoài ra, danh tiếng của công ty cũng được xây dựng trên sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và nước ngoài với các sản phẩm của Vinamilk và uy tín của Vinamilk trên thị trường, được thể hiện qua các con số trong những năm gần đây./.

>>>Vinamilk và Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang hợp tác nghiên cứu phát triển sản phẩm

>>>Vinamilk 3 năm liên tiếp đứng đầu Top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục