Vinaconex 2 bàn giao đúng tiến độ 662 căn hộ tại dự án Golden Silk

11:25' - 25/03/2017
BNEWS ​Ngày 25/3, tại Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ (Golden Silk), chủ đầu tư Vinaconex 2 tổ chức bàn giao đợt 1 các căn hộ của Tòa nhà C và dành nhiều quà tặng ý nghĩa để tri ân khách hàng.
185 khách hàng Toà nhà C Golden Silk nhận căn hộ đợt 1. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Toàn bộ toàn bộ 662 căn hộ của toà nhà sẽ lần lượt được bàn giao cho chủ nhà theo 4 đợt, đúng tiến độ hợp đồng đã cam kết với khách hàng.

Giai đoạn hiện nay, mặc dù thị trường bất động sản đã ổn định với nhiều phân khúc sản phẩm đa dạng nhưng khách hàng vẫn rất thận trọng khi lựa chọn.

Một trong nhưng nguyên nhân khiến khách hàng mua nhà chung cư dè dặt chính là lo lắng về tiến độ và chất lượng công trình không đảm bảo. Bởi vậy, chữ tín chính là yếu tố quan trọng để chủ đầu tư thu hút khách hàng và khẳng định thương hiệu của mình.

Tòa nhà C nằm trong tổng thể dự án Khu Golden Silk được khởi công xây dựng từ tháng 7/2014 trên ô đất 5.439 m2 với mật độ xây dựng chỉ 36%. Các diện tích còn lại được dành cho cây xanh sân vườn và đường dạo phục vụ cho cư dân toà nhà.

Công trình có quy mô 36 tầng nổi và 3 tầng hầm với đầy đủ các tiện ích thiết yếu nhất; trong đó, 2 tầng hầm được xây dựng mở rộng toàn khu đất với tổng diện tích 10.679 m2 được dành để làm chỗ để ô tô, xe máy, kỹ thuật phụ trợ, đáp ứng tối đa nhu cầu gửi xe của cư dân toà nhà.

Toà nhà C Golden Silk sẵn sàng chờ đón cư dân. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Ngoài ra, Vinaconex 2 còn đầu tư xây dựng 1 tầng bán hầm với chức năng thương mại dịch vụ có diện tích gần 4.000 m2. Khu vực này đang được chủ đầu tư mời một số đơn vị siêu thị chuyên nghiệp của nước ngoài hợp tác để đưa vào vận hành, phục vụ nhu cầu cư dân tòa nhà cũng như khu vực lân cận.

Phó Tổng giám đốc Vinaconex 2 Nguyễn Việt Cường cho biết, hiện đã có 185 khách hàng tự nguyện nhận bàn giao căn hộ. Trong số này có nhiều khách hàng mong muốn được nhận nhà sớm, thậm chí ngay trong quá trình công trình đang thi công hoàn thiện để sớm có thể đo đạc, thiết kế, lắp đặt đồ nội thất hoặc chỉnh sửa căn hộ theo nhu cầu cá nhân.

Vì vậy, ngay khi các căn hộ được hoàn thiện, chủ đầu tư và đơn vị tư vấn giám sát, nhà thầu thi công đã khẩn trương nghiệm thu, lập hồ sơ hoàn công theo quy định để tạo điều kiện cho khách hàng nhận bàn giao, lắp đặt đồ nội thất hoặc chỉnh sửa căn hộ theo nhu cầu.

Gia đình chị Thuỷ, căn hộ 2312 cho biết hài lòng với chất lượng và tiến độ công trình. Việc chủ đầu tư giao nhà đúng hẹn giúp gia đình chị sớm ổn định chỗ ở vì đã bán căn hộ cũ tại khu gần kề đó để chuyển đổi sang Toà nhà C này.

Chị Nguyễn Mai Hương, căn hộ 2312 cũng cho biết gia đình chị thậm chí còn muốn nhận nhà sớm hơn nữa vì có nhu cầu sửa chữa, thay thế và hoàn thiện nội thất. Hiện nay gia đình đã nộp đơn đăng ký và hy vọng chủ đầu tư sẽ ưu tiên cho các căn hộ muốn vào ở sớm.

Các cư dân được ưu đãi dịch vụ với mức phí hợp lý. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Một số ưu điểm của dự án được khách hàng ghi nhận như: trang bị 8 tháng máy tốc độ cao để đảm bảo mật độ sử dụng khi di chuyển giữa các tầng nhà; hệ thống PCCC theo đúng tiêu chuẩn với các thiết bị cao cấp đã được kiểm định thực tế tại Toà nhà D trong cùng dự án và đã được cấp giấy chứng nhận PCCC theo quy định.

Gần đây, nhiều vụ cháy xảy ra ở các chung cư cao tầng nên yếu tố này cũng được khách hàng quan tâm đặc biệt. Tại dự án này, chủ đầu tư Vinaconex 2 khẳng định, hệ thống PCCC hiện đã nghiệm thu lần 1 và đơn vị đang tiếp tục làm việc với đơn vị chức năng để trong tháng 4 hoàn thành biên bản nghiệm thu.

Tại dự án này, Vinaconex 2 đã thành lập Công ty dịch vụ quản lý tòa nhà với đội ngũ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, quản lý các công trình mình làm chủ đầu tư.

Bởi vậy, cư dân được hưởng phí dịch vụ hợp lý với chất lượng tốt và phí gửi xe ưu đãi chỉ 500.000 đồng/xe ô tô/tháng và 60.000 đồng/tháng cho xe máy.

Đây là mức phí khá “mềm” so với mặt bằng các chung cư tại Hà Nội đang áp dụng. Ngoài ra, Vinaconex 2 còn miễn phí 2 tháng phí dịch vụ cho Tòa nhà C, chỉ bắt đầu thu phí này từ 1/6/2017./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục