Vietravel nhận giải thưởng Du lịch Malaysia, Đài Loan năm 2017

16:51' - 01/03/2018
BNEWS Hai giải thưởng du lịch này là tín hiệu vui đầu năm 2018 mà Vietravel nhận được, hứa hẹn tiếp tục một năm mới nhiều thành công.
Vietravel nhận giải thưởng Du lịch Malaysia. Ảnh: Vietravel

Công ty du lịch Vietravel vinh dự nhận giải thưởng du lịch Malaysia với danh hiệu “Best Foreign Tour Operator Category (Southeast Asia) - “Công ty lữ hành Quốc tế tốt nhất (Thị trường Đông Nam Á)”. Giải thưởng do Bộ Du lịch & Văn hóa Malaysia và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia trao tặng.

Giải thưởng Du lịch Malaysia “Malaysia Tourism Awards” là giải thưởng danh giá được trao 2 năm một lần, nhằm vinh danh những tổ chức có đóng góp vượt trội trong việc quảng bá du lịch Malaysia.

 Ngoài giải thưởng này, Vietravel đã nhận giấy chứng nhận “Vietravel in appreciation for the outstanding contribution and support in promoting Malaysia as a “Premier Tourist Destination” (2005); Bằng khen “In Appreciation of your contribution for the promotion of - Visit Malaysia 2014” (2014); Giải thưởng “Best Foreign Tour Operator” (2015, 2016, 2017)… do Bộ Du lịch & Văn hóa Malaysia trao tặng.

Với vị thế là thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, nhiều năm nay Vietravel luôn dẫn đầu về lượng khách đối với tour Đông Nam Á nói chung và Malaysia nói riêng.

Vietravel nhận giải thưởng Du lịch Đài Loan. Ảnh: Vietravel

Và vào sáng ngày 1/3/2018, tại The Grand Hotel Taipei, Vietravel tiếp tục vinh dự nhận Giải thưởng từ Tổng cục Du lịch Đài Loan vì có sự đóng góp quan trọng trong sự phát triển của du lịch Đài Loan (Trung Quốc) và có số lượng khách Việt Nam đến Đài Loan nhiều nhất trong năm 2017.

Trong năm 2017, Vietravel đã tổ chức cho hơn 20.000 du khách đến Đài Loan (Trung Quốc) - tăng gấp 5 lần so với năm 2016. Việc tăng trưởng này là do chính sách giá tốt; chất lượng dịch vụ đảm bảo từ Vietravel và hình thức E - visa được áp dụng tạo điều kiện thuận lợi cho du khách.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục