Vietnam Airlines ra mắt hạng ghế phổ thông đặc biệt trên đường bay đến Nhật Bản

18:21' - 15/01/2018
BNEWS Được lắp đặt và khai thác trên các máy bay thân rộng thế hệ mới Boeing 787-9 và Airbus A350-900, hạng ghế phổ thông đặc biệt sở hữu không gian ngồi rộng rãi và độ ngả ghế lớn hơn hạng Phổ thông.
Vietnam Airlines ra mắt hạng ghế phổ thông đặc biệt trên đường bay đến Nhật Bản. Ảnh minh họa: TTXVN

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Vietnam Airlines vừa bổ sung hạng ghế phổ thông đặc biệt trên các đường bay giữa Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Tokyo (Nhật Bản).

Đồng thời, nâng cấp đồng bộ hạng ghế này trên các đường bay giữa Việt Nam – Australia và Việt Nam – Tây Âu (Pháp, Đức, Anh). Với định vị nằm giữa hạng thương gia và hạng phổ thông, hạng ghế phổ thông đặc biệt hội tụ nhiều ưu điểm mang đến trải nghiệm dịch vụ tiện nghi, thoải mái cho hành khách.
Được lắp đặt và khai thác trên các máy bay thân rộng thế hệ mới Boeing 787-9 và Airbus A350-900, hạng ghế phổ thông đặc biệt sở hữu không gian ngồi rộng rãi và độ ngả ghế lớn hơn hạng Phổ thông.

Nhờ đó, hành khách được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái hơn trong suốt hành trình bay kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Ngoài ra, trong lần bổ sung, nâng cấp hạng phổ thông đặc biệt này, hành khách được phục vụ thêm bộ vật phẩm tiện lợi (gối đầu, túi đồ cá nhân, bộ mỹ phẩm...) trên chuyến bay.
Bên cạnh tiện ích trên không, các ưu đãi về dịch vụ mặt đất là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm. Hành khách có quầy làm thủ tục riêng, được ưu tiên lên máy bay và đặc biệt, được ưu tiên làm thủ tục an ninh (ưu đãi Vietnam Airlines vừa gia tăng cho khách phổ thông đặc biệt kể từ năm 2018).

Hành lý của khách hạng phổ thông đặc biệt hưởng tiêu chuẩn cân nặng/số kiện miễn cước tương đương với hạng thương gia. Đồng thời, được gắn thẻ ưu tiên để nhanh chóng đến tay chủ nhân sau khi hạ cánh.
Năm 2017 vừa qua, Vietnam Airlines đã liên tiếp đón nhận những giải thưởng uy tín thế giới dành cho hạng ghế Phổ thông đặc biệt như: “Top 20 hãng Hàng không có hạng ghế Phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới” do SkyTrax bình chọn, “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng phổ thông đặc biệt” do Tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) trao tặng.

Với việc bổ sung, nâng cấp hạng phổ thông đặc biệt, Vietnam Airlines khẳng định nỗ lực không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục