Vietnam Airlines dành nhiều phần quà ý nghĩa cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

22:01' - 31/05/2018
BNEWS Các hành khách nhí có mặt tại sân bay Nội Bài ngày 31/5 và sân bay Tân Sơn Nhất ngày 1/6 đều được nhận những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Thiếu nhi.
Món quà phi cơ nhí Vietnam Airlines do những người có hoàn cảnh đặc biệt tạo ra được gửi tặng các hành khách nhí nhân dịp Têt thiếu nhi 1/6. Ảnh: Vietnam Airlines

Tin từ Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), với cam kết trách nhiệm xã hội, Vietnam Airlines tiếp tục hợp tác cùng các doanh nghiệp xã hội, doanh nghiệp sử dụng lao động có hoàn cảnh đặc biệt trong “Hành trình Yêu thương 2018 – Từ Đôi tay đến Trái tim”, mang đến cho các hành khách nhí có mặt tại sân bay Nội Bài ngày 31/5 và sân bay Tân Sơn Nhất ngày 1/6 món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Thiếu nhi. 

Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình trách nhiệm xã hội “Hành trình Yêu thương - Flights of Love” do Vietnam Airlines khởi xướng lần đầu tiên vào mùa Trung Thu năm 2017.

Lấy tạo hình từ hai dòng máy bay hiện đại của Vietnam Airlines là Boeing 787 và Airbus A350, 2.500 phần quà phi cơ nhí bằng bông đã được những người có hoàn cảnh đặc biệt tại hai doanh nghiệp Sen và Minh Á nỗ lực tạo ra chỉ trong chưa đầy một tháng nhằm đưa những món quà ý nghĩa đến tay các bạn thiếu nhi đúng dịp 1/6. 

Cam kết với trách nhiệm xã hội vì cộng đồng, trong những năm gần đây, Vietnam Airlines đã đồng hành cùng các dự án cộng đồng ý nghĩa như: Quỹ Hiểu về trái tim, quỹ Phẫu thuật nụ cười, chương trình Newborn Việt Nam, tổ chức Facing the World, quyên góp ủng hộ đồng báo lũ lụt, xây trường học cho trẻ em vùng cao... và Hành trình Yêu thương 2017.

Tiết mục biểu diễn của các tiếp viên nhí Vietnam Airlines thu hút sự chú ý của các hành khách có mặt tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Vietnam Airlines

Tiếp nối chương trình “Từ Đôi tay đến Trái tim”, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục các cam kết hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường, phát triển giáo dục và kết nối văn hoá Việt Nam ra thế giới. “Hành trình Yêu thương - Flights of Love 2018” không chỉ mang thông điệp “Yêu thương”, mà cao cả hơn, đó chính là “Trách nhiệm” - Trách nhiệm với cộng đồng, gìn giữ và phát triển văn hoá mà Vietnam Airlines luôn hướng tới.

Trong định hướng phát triển, Vietnam Airlines luôn quan tâm và chú trọng đến đối tượng hành khách là trẻ em với hàng loạt các dịch vụ hỗ trợ như vận chuyển miễn phí xe nôi, cung cấp miễn phí nôi cho trẻ em dưới 2 tuổi, cung cấp miễn phí dịch vụ suất ăn đặc biệt hay dịch vụ vận chuyển trẻ em đi một mình. 

Năm 2017, Vietnam Airlines đã nâng tỷ lệ vận chuyển hành khách là trẻ em dưới 2 tuổi từ 10% lên 15% tổng số ghế hành khách trên mỗi chuyến bay khai thác bằng tàu bay Airbus A350 và Boeing 787 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của hành khách, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ dưới 2 tuổi trong dịp cao điểm, lễ tết.

Trong dịp cao điểm hè 2017, Vietnam Airlines đã vận chuyển hơn 470.000 hành khách trẻ em, chiếm đến 45% sản lượng khách trẻ em cả năm. Năm 2018 dự kiến sẽ tăng thêm 17% so với cùng kỳ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục