Vietjet Air nhận Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm thứ 2 liên tiếp

13:14' - 05/08/2017
BNEWS Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á năm 2017.
Vietjet Air nhận Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm thứ 2 liên tiếp.Ảnh: Vietjet Air

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air cho biết, Hãng tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á năm 2017 do tổ chức Employer Branding Institute (EBI), World HRD Congress & Stars of the Industry Group bình chọn tại Singapore.

Giải thưởng được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các doanh nghiệp châu Á trong lĩnh vực nhân sự. Hãng lần đầu được vinh danh trong hạng mục này vào năm 2016.

Năm 2017, Vietjet Air gây ấn tượng bởi nhiều giải pháp sáng tạo trong lựa chọn, tiếp cận ứng viên cũng như xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tính quốc tế, phát huy khả năng sáng tạo của người lao động.

Sau hơn 5 năm hoạt động, Vietjet Air đã thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao từ hơn 40 quốc  gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành giao thông vận tải Việt Nam và khu vực, biến hàng không trở thành một phương tiện vận chuyển phổ biến đối với mọi người dân trong khu vực.

Trước đó, Vietjet Air được vinh danh với 32 giải thưởng trong nước và 10 giải thưởng quốc tế lớn như “Top thương hiệu hàng đầu châu Á 2016”, “Hãng Hàng không được yêu thích nhất Việt Nam”, “Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Châu Á ...

Ngoài ra, Hãng có chứng chỉ an toàn khai thác (IOSA) và là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). Các chỉ số an toàn khai thác và độ tin cậy kỹ thuật của Vietjet Air luôn dẫn đầu trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương với đội tàu bay mới, tiện nghi, dịch vụ mới mẻ, đa dạng và thân thiện.

Employer Branding Institute (EBI) là một tổ chức uy tín về nhân sự trên thế giới được xây dựng nhằm tạo ra kênh kết nối cho những chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng. Hiện nay EBI đã phát triển mạng lưới các chuyên gia đến từ 36 nước trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục