Vietjet Air chuyển sang khai thác tại nhà ga T1 sân bay quốc tế Yangon (Myanmar)

17:40' - 15/07/2018
BNEWS Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, nhằm đáp ứng yêu cầu cải tạo của sân bay quốc tế Yangon (Myanmar), hãng vừa chuyển sang khai thác các chuyến bay từ nhà ga T2 sang nhà ga T1 của sân bay này.
Nhà ga T1 sân bay quốc tế Yangon với trang thiết bị hiện đại được khánh thành tháng 3/2016 là một trong những cửa ngõ chính đón khách vào Myanmar. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Tại nhà ga T1, quầy thủ tục của Vietjet Air được đặt tại dãy B – quầy số 7, 8, 9. Khu vực phục vụ các chuyến bay đến và đi của Vietjet được thiết kế đồng bộ, trang thiết bị hiện đại và hệ thống các biển hiệu nổi bật nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng làm thủ tục tại nhà ga mới T1.

Thời gian mở quầy làm thủ tục đối với các chuyến bay quốc tế vẫn được áp dụng là 3 tiếng trước giờ khởi hành và thời gian đóng quầy là 50 phút trước giờ khởi hành. Hành khách cần lưu ý về việc chuyển đổi các chuyến bay sang nhà ga mới T1 để đảm bảo thời gian làm các thủ tục chuyến bay, xuất cảnh, hải quan, an ninh đúng giờ.

Nhà ga T1 sân bay quốc tế Yangon với trang thiết bị hiện đại được khánh thành tháng 3/2016 là một trong những cửa ngõ chính đón khách vào Myanmar.

Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên tới Yangon năm 2015, Vietjet Air đã đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương của khách du lịch cũng như người dân hai nước.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”- "hãng hàng không tiêu dùng", Vietjet Air không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 60 triệu lượt hành khách, với 93 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới./.

Xem thêm:

>>>Hãng hàng không nào dẫn đầu số chuyến bay chậm, hủy chuyến ?

>>>Vietjet Air khai thác các chuyến bay quốc tế tại nhà ga mới T2 Cam Ranh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục