VietinBank trao 30 suất học bổng cho sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội

21:18' - 24/08/2017
BNEWS Ngày 24/8, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Hai Bà Trưng đã trao 30 suất học bổng trị giá 60 triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Những suất học bổng này được dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và sinh viên nghèo vượt khó.

Giám đốc VietinBank Hai Bà Trưng Nguyễn Thị Hoa nhận Kỷ niệm chương của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Ảnh: VietinBank

Đây là một trong những hoạt động thường niên của VietinBank Hai Bà Trưng nhằm hỗ trợ sinh viên có thêm điều kiện về tài chính để yên tâm học tập, nghiên cứu.
Trước đó, ngày 23/8, 1.000 cặp phao cứu sinh đã được VietinBank trao tặng cho học sinh tỉnh Thanh Hóa thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em, với mong muốn hỗ trợ các em đến trường an toàn trong những ngày mưa lũ cũng như đi qua các vùng sông nước.
Đây là loại cặp phao được thiết kế riêng cho những em có cân nặng nhỏ hơn hoặc bằng 50kg, trị giá mỗi cặp phao là 180 nghìn đồng.

Các em học sinh trường tiểu học Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa được trao tặng cặp phao cứu sinh. Ảnh: VietinBank

Cặp phao cứu sinh cũng giống như chiếc cặp sách bình thường nhưng có gắn thêm những tấm xốp nhỏ có chức năng như phao cứu sinh. Các em vừa sử dụng để đựng sách vở và dụng cụ học tập vừa là “phao cứu sinh” có khả năng nâng nổi cơ thể các em trong trường hợp các em gặp tai nạn khi đi học qua những vùng sông, suối, nhất là trong mùa mưa lũ.
Sau Thanh Hóa, VietinBank sẽ tiếp tục trao tặng 1.000 cặp phao cứu sinh cho các em học sinh tỉnh An Giang và 1.000 cặp phao cứu sinh cho các em học sinh tỉnh Đồng Tháp.

>>> VietinBank tài trợ 3 tỷ đồng cho công trình Nhà đa năng - Trường THCS Đáp Cầu, Bắc Ninh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục