Vietcombank trao thưởng cho khách hàng tham gia chương trình Tưng bừng mua sắm bằng QR Pay

21:09' - 15/05/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Tưng bừng mua sắm bằng QR Pay”.

Theo đó, có hơn 300 khách hàng của Vietcombank đã trúng các giải thưởng của chương trình, trong đó người may mắn nhất chính là chị Nguyễn Thị Hồng Thanh (Hà Nội) với giải nhất là 1 chiếc điện thoại iPhone X.

Chị Nguyễn Thị Hồng Thanh phát biểu trong lễ trao thưởng. Nguồn: Vietcombank

Chị Thanh cho biết đã sử dụng QR Pay từ nhiều tháng nay để trả tiền xe taxi hay khi đi ăn uống tại nhà hàng.

"Thanh toán bằng QR Pay rất nhanh chóng và tiện lợi mà không cần dùng tới thẻ hay tiền mặt. Hôm đi ăn tại Hotpot Story, mình đã quét mã QR để được hoàn tiền 100 ngàn cho hóa đơn ăn uống của cả nhà và rất bất ngờ khi nhận được cuộc gọi thông báo trở thành người trúng thưởng của chương trình”, chị Thanh chia sẻ.

Bà Đậu Thị Kim Nhung – Phó Trưởng phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ ngân hàng Vietcombank cho rằng, với sự nỗ lực và phối hợp chặt chẽ giữa ngân hàng Vietcombank, công ty VNPAY và các chuỗi nhà hàng chấp nhận thanh toán như Red Sun, chắc chắn trong thời gian tới QR Pay sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa và Vietcombank hi vọng sẽ tiếp tục duy trì vị trí là ngân hàng dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán qua mã QR.

Có mặt tại buổi lễ trao thưởng, ông Trần Viết Thỏa – Phó Tổng giám đốc tập đoàn Red Sun cho biết: “Sau khi tích hợp thành công hình thức thanh toán QR Pay tại toàn bộ 14 thương hiệu của Red Sun, các nhà hàng đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng nhờ sự đơn giản trong thanh toán cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn”. 

Buổi lễ diễn ra với sự có mặt của đại diện ngân hàng Vietcombank, tập đoàn Red Sun, công ty VNPAY và các khách hàng tham gia chương trình

QR Pay là tính năng có sẵn trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking, cho phép khách hàng thanh toán nhanh bằng cách dùng camera điện thoại quét mã QR đặt tại các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị… hoặc trên các website thương mại điện tử.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có tới gần 20.000 điểm chấp nhận thanh toán qua QR Pay trên cả nước, trong đó nổi bật là 14 thương hiệu nhà hàng của tập đoàn Red Sun như ThaiExpress, Hotpot Story, KingBBQ, Khao Lao, Sushi Kei…; các chuỗi thời trang lớn như Canifa, Gen Viet, Eva de Eva, Elise…; các thương hiệu thực phẩm sạch như Klever Fruit, Sói Biển, Bác Tôm cùng 12 hãng taxi, xe khách trên toàn quốc.

>>> Chủ thẻ tín dụng Vietcombank "xài thẻ thả ga, cả năm nhận quà"

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục