Vietcombank tài trợ 400 tỷ đồng cho dự án nhà máy gạch granite của Vitto

10:48' - 22/09/2017
BNEWS Hai chi nhánh Vietcombank vừa đạt được thỏa thuận cấp tín dụng đầu tư Dự án Nhà máy gạch Granite của Công ty TNHH Vitto Phú Lộc (thuộc Tập đoàn Vitto) với tổng mức cấp tín dụng là 400 tỷ đồng.
Vietcombank tài trợ 400 tỷ đồng cho dự án nhà máy gạch granite của Vitto. Ảnh: VCB

Đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, chi nhánh Vietcombank Vĩnh Phúc và chi nhánh Vietcombank Huế đã đạt được thỏa thuận cấp tín dụng đầu tư Dự án Nhà máy gạch Granite của Công ty TNHH Vitto Phú Lộc (thuộc Tập đoàn Vitto) với tổng mức cấp tín dụng là 400 tỷ đồng.
Công ty TNHH Vitto Phú Lộc là một trong những đơn vị sản xuất lớn của Tập đoàn Vitto tại địa bàn miền Trung với công suất 12 triệu m2 sản phẩm mỗi năm và đang tiếp tục mở rộng với dự án giai đoạn hai sản xuất gạch Granite có công suất 7,2 triệu m2 với tổng mức đầu tư gần 600 tỷ đồng, đóng tại Khu công nghiệp La Sơn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Ngay từ những ngày đầu thành lập năm 2014 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Tập đoàn Vitto không chỉ có quan hệ tín dụng với Vietcombank Vĩnh Phúc mà còn sử dụng hầu hết các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank như: thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, mua bán ngoại tệ… và trở thành một trong những khách hàng thân thiết của Vietcombank.
Trước đó, vào cuối tháng 8/2017, Vietcombank đã ký kết 2 dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) với Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh.
Cụ thể, dự án đầu tư xây dựng Khu dịch vụ số 1 – Bệnh viện Nhi Đồng 1 với quy mô vốn đầu tư 800 tỷ đồng, được ký kết giữa chi nhánh Vietcombank Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh và dự án đầu tư xây dựng Bệnh viện Tân Phú, quy mô vốn đầu tư 973 tỷ đồng, được ký kết giữa chi nhánh Vietcombank Tân Bình với Công ty cổ phần Thế giới Kỹ thuật Đầu tư (TW Group)./.

>>> Tỷ giá USD hôm nay 22/9 tại Vietcombank tăng nhẹ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục