Vietcombank bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại tỉnh Tiền Giang

16:59' - 07/06/2018
BNEWS Đây là căn nhà thứ 7 mà Vietcombank đã nghiệm thu và bàn giao cho nhân dân tỉnh Tiền Giang và nằm trong gói 10 căn nhà được hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa năm 2018 do Vietcombank tài trợ.
Gia đình ông Huỳnh Văn Được cùng đại diện Vietcombank và lãnh đạo địa phương chụp ảnh lưu niệm bên ngôi nhà mới

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa tổ chức Lễ nghiệm thu và bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Huỳnh Văn Được thuộc diện hộ nghèo, là cựu chiến binh tại Ấp Dương Hòa, xã Phước Trung, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Đây là căn nhà thứ 7 mà Vietcombank đã nghiệm thu và bàn giao cho nhân dân tỉnh Tiền Giang và nằm trong gói 10 căn nhà được hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa năm 2018 do Vietcombank tài trợ với số tiền 500 triệu đồng, tương ứng 50 triệu đồng/căn nhà.

Căn nhà của ông Huỳnh Văn Được có diện tích 56m2, trị giá 100 triệu đồng, trong đó Vietcombank tài trợ 50 triệu đồng, gia đình người thụ hưởng đóng góp 48 triệu đồng và chính quyền xã ủng hộ 2 triệu đồng.

Xã Phước Trung là một xã vùng sâu, vùng xa nằm ở phía Đông Nam của huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, cách trung tâm tỉnh gần 40 km, đời sống nhân dân mặc dù đã được cải thiện trong nhiều năm gần đây nhưng vẫn còn có nhiều khó khăn, vất vả.

Để chia sẻ phần nào gánh nặng khó khăn cho tỉnh Tiền Giang, Vietcombank đã cam kết hỗ trợ số tiền 500 triệu đồng để cùng đóng góp xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa dành trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

>>> Khánh thành và bàn giao Nhà lớp học Trường THCS Biển Động do Vietcombank tài trợ 3 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục