VDS chuyển đăng ký niêm yết sang HOSE

14:55' - 10/07/2017
BNEWS Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) cho biết, cổ phiếu VDS của Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt sẽ bị hủy niêm yết vào ngày 11/07/2017.
Quang cảnh tại sàn giao dịch chứng khoán Rồng Việt (Tp. Hồ Chí Minh). Ảnh: Phạm Hậu - TTXVN

Ngày giao dịch cuối cùng của cổ phiếu VDS tại HNX là ngày 10/7/2017. Số lượng cổ phiếu VDS bị hủy niêm yết là 70 triệu cổ phiếu, tương ứng với giá trị theo mệnh giá là 700 tỷ đồng.

VDS hủy niêm yết tại sàn HNX và chuyển đăng ký niêm yết sang Sở giao dịch Chứng khoán Hồ Chí Minh (HOSE).

Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt- VDSC được thành lập theo Giấy phép hoạt động kinh doanh khoán của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN). Ngày 26/04/2007, Rồng Việt chính thức khai trương đi vào hoạt động.

VDSC hoạt động trong lĩnh vực môi giới chứng khoán, tự doanh chứng khoán; tư vấn đầu tư chứng khoán; các dịch vụ hỗ trợ nhà đầu tư...

Hiện nay, Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt- VDSC thuộc nhóm các công ty chứng khoán có vốn điều lệ cao, được phép thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán theo qui định.

Đây là một lợi thế của VDSC so với các công ty chứng khoán khác trong hoạt động kinh doanh trên thị trường hiện nay. VDSC còn có các cổ đông sáng lập là các ngân hàng thương mại và tập đoàn kinh tế lớn có uy tín là Eximbank và Tổng Công ty thương mại Sài Gòn.

Các cổ đông sáng lập trên đã hỗ trợ rất có hiệu quả cho VDSC về mặt nguồn vốn, mạng lưới hoạt động, hệ khách hàng và uy tín thương hiệu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục