Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Deloitte ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018 - 2020

11:55' - 22/05/2018
BNEWS Với thỏa thuận hợp tác lần này, hình thức triển khai sẽ linh hoạt hơn để đảm bảo phù hợp với mục tiêu quản lý của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty Deloitte Việt Nam.

Với thỏa thuận hợp tác lần này, hình thức triển khai sẽ linh hoạt hơn để đảm bảo phù hợp với mục tiêu quản lý của UBCKNN và Công ty Deloitte Việt Nam. Ảnh: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Deloitte Việt Nam tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp giữa Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty TNHH Deloitte Việt Nam giai đoạn 2018-2020.

Ông Trần Văn Dũng, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho biết, với thỏa thuận hợp tác lần này, hình thức triển khai sẽ linh hoạt hơn để đảm bảo phù hợp với mục tiêu quản lý của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty Deloitte Việt Nam. 

Theo đó, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty Deloitte Việt Nam tiếp tục phối hợp triển khai các hình thức đào tạo bao gồm cử công chức Ủy ban Chứng khoán Nhà nước thực tập thực tế bán thời gian không liên tục tại Công ty Deloitte Việt Nam và tổ chức các buổi hội thảo đào tạo về những nội dung liên quan đến lĩnh vực kế toán kiểm toán và quản trị công ty đã được hai bên thống nhất.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty Deloitte Việt Nam cùng nhau phối hợp để triển khai, quản lý và đánh giá hiệu quả các chương trình nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, từ đó tăng cường sự hợp tác ngày càng chặt chẽ và hiệu quả hơn giữa hai bên. 

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty TNHH Deloitte Việt Nam đã ký kết các Thỏa thuận Hợp tác vào năm 2012, năm 2016 với những kết quả đạt được tốt đẹp.

Tiếp nối thành công từ những thỏa thuận hợp tác giữa Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty Deloitte Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình hợp tác năm 2018 - 2020 với những nội dung hợp tác tập trung vào 02 lĩnh vực quan trọng: kế toán kiểm toán và quản trị công ty thông qua việc ký kết Thỏa thuận hợp tác này.

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng đánh giá cao sự hợp tác của Công ty Deloitte Việt Nam trong việc đào tạo đội ngũ công chức của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, giúp tăng cường kiến thức thực tế về lĩnh vực kế toán, kiểm toán trong thời gian vừa qua cũng như chương trình hợp tác trong thời gian tới.

Bà Hà Thị Thu Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Deloitte Việt Nam khẳng định Công ty Deloitte Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước  về các nội dung kiểm toán, quản trị công ty trong thời gian tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục