UAZ Việt Nam công bố giá bán xe thấp nhất từ 460 triệu đồng

11:20' - 13/03/2017
BNEWS Sau gần năm tháng trưng bày sản phẩm tại thị trường Việt Nam, ngày 13/3, nhà phân phối UAZ tại Việt Nam mới chính thức công bố giá bán xe, thấp nhất là 460 triệu và cao nhất là 686 triệu đồng.

Cụ thể, UAZ Việt Nam bắt đầu phân phối xe UAZ thông qua đại lý đầu tiên là Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập nhẩu Ô tô Hà Nội – thương hiệu AutoK (địa chỉ số 8 phố Dương Đình Nghệ, Hà Nội).

Ba mẫu xe đại diện cho 2 phân khúc của UAZ. Ảnh: UAZ

Ba mẫu xe đại diện cho 2 phân khúc là Patriot – SUV vượt mọi địa hình có giá bán 686 triệu đồng; huyền thoại offroad 469 trở lại trong hình hài và cái tên mới – Hunter giá bán 460 triệu đồng và Pickup – bán tải của người Nga có giá bán 566 triệu đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.

Mãu SUV Patriot trang bị động cơ diesel 2.2L. Ảnh: UAZ

Thương hiệu xe Nga -  UAZ chính thức trở lại Việt Nam trong vai trò và diện mạo mới tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) ở Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 10/2016. Tại đây, UAZ đã trưng bày đồng thời cả 3 mẫu xe sẽ bán tại Việt Nam là Hunter, Pickup và Patriot.

Không gian rộng rãi bên trong SUV Patriot. Ảnh UAZ

Chia sẻ về thông tin công bố giá xe lần đầu tiên này, ông Victor Rudakov, Giám đốc phụ trách thị trường châu Á của UAZ cho biết, UAZ là thương hiệu xe Nga không xa lạ với người Việt.

Pickup – mẫu xe bán tải của người Nga với động cơ 2.2L. Ảnh: UAZ

Việc UAZ có mặt tại Việt Nam kết hợp với AutoK trong vai trò là nhà phân phối chính hãng sẽ giúp người Việt Nam có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu kỹ hơn về ngành công nghiệp ô tô Nga thời kỳ mới, thông qua những mẫu xe của UAZ đại diện cho từng dòng xe cụ thể.

Bên trong Picup sử dụng ghế bọc nỉ. Ảnh: UAZ

Ông Tô Đình Lâm, Giám đốc AutoK khẳng định, với kinh nghiệm phân phối xe du lịch lâu năm và có tiếng trên thị trường, AutoK rất tự tin khi hợp tác với UAZ để mang xe Nga trở lại Việt Nam sau hàng chục năm vắng bóng. Đặc biệt, xe Nga và nhất là UAZ nổi tiếng ở sự bền bỉ và khả năng hoạt động hiệu quả ở mọi môi trường, địa hình.

Hunter - mẫu xe quen thuộc tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ 2.7L. Ảnh: UAZ

Đây là dòng xe phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam, nhất là ở các vùng có địa hình khó khăn. Hy vọng UAZ sẽ sớm trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước như đã từng cách đây hàng chục năm.

Nội thất của xe gần như kế thừa truyền thống cũ của mẫu 469 – chiếc xe địa hình với tiêu chí offroad. Ảnh: UAZ

Tuy nhiên, ông Lâm cũng cho biết, xe UAZ nhập về Việt Nam vẫn chưa được hưởng mức thuế nhập khẩu ưu đãi 0% trong hạn ngạch theo khuôn khổ Nghị định thư giữa Việt Nam và Liên bang Nga. Mọi thủ tục đơn vị đã hoàn tất và đang chờ Bộ Công Thương cấp hạn ngạch. Do đó, giá bán xe vẫn chịu các mức thuế tương tự xe nhập từ thị trường khác, gồm thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và giá trị gia tăng.

Cả 3 mẫu xe của UAZ bán tại Việt Nam sẽ được hưởng chính sách bảo hành 5 năm hoặc giới hạn 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Trong tháng 3/2017, tất cả khách hàng đặt mua xe UAZ đều nhận được gói khuyến mãi miễn phí dán phim cách nhiệt tại đại lý AutoK./.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục