Trường Hải ra mắt sedan Mazda6 nhiều nâng cấp, giá từ 975 triệu đồng

16:36' - 12/01/2017
BNEWS Mẫu sedan Mazda6 thế hệ mới 2017 đã được Công ty Trường Hải chính thức ra mắt với 3 phiên bản 2.0L tiêu chuẩn, Premium 2.0L và Premium 2.5L, giá lần lượt là 975 triệu, 1,02 tỷ và 1,175 tỷ đồng.

Theo Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), nếu thế hệ Mazda6 trước tập trung vào thiết kế và trang bị tiện nghi, thì Mazda6 mới chú trọng nhiều hơn đến khả năng vận hành, tính năng an toàn và cảm giác lái.

Mazda6 phiên bản 2017 Thaco phân phối có ba phiên bản lựa chọn. Ảnh: Thaco

Điểm nổi bật của xe là cụm đèn trước bên cạnh chức năng bật/tắt tự động, cân bằng góc chiếu sáng theo tải trọng, mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái, Mazda6 mới được trang bị đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH).

Hệ thống ALH có khả năng tùy chỉnh độc lập và linh hoạt các vùng chiếu sáng, giúp người lái có tầm quan sát tốt nhất và không gây chói mắt cho xe đi ngược chiều. Đây cũng là thương hiệu xe Nhật đầu tiên áp dụng công nghệ này trên các sản phẩm thế hệ mới.

Mazda6 phiên bản mới có giá bán từ 975 triệu đến 1,175 tỷ đồng. Ảnh: Thaco

Bên cạnh đó, Mazda6 còn là mẫu sedan đầu tiên trong phân khúc D được trang bị hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect, gồm màn hình cảm ứng 7 inche hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ từ điện thoại và hệ thống định vị GPS.

Đáng chú ý, Mazda6 mới là mẫu xe đầu tiên của Mazda trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) – một bước đột phá của Mazda trong việc nâng cao sự ổn định thân xe. Hệ thống này dựa vào các thông số vận hành như góc đánh lái, vận tốc xe để kiểm soát hoạt động của động cơ, từ đó điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ phù hợp hơn.

Đi kèm đó là hệ thống i- Activsense liên tục cập nhật các thông tin xung quanh xe cảnh báo các tình huống nguy hiểm, giúp người lái luôn chủ động và kịp thời xử lý như khi chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang khi đang lùi…

Không gian bên trong của xe rộng rãi tích hợp nhiều hệ thống tiện ích. Ảnh: Thaco

Bên trong, nội thất Mazda6 mới được bọc da Nappa, cùng các trang thiết bị cao cấp như phanh tay điện tử điều khiển tự động, màn hình hiển thị đa thông tin, giải trí… thường chỉ ở thấy các dòng xe cao cấp.

Tại Việt Nam, Mazda6 mới được Thaco phân phối ba phiên bản; trong đó, 2 phiên bản tiêu chuẩn và Premium sử dụng động cơ 2.0L cho công suất tối đa 153 mã lực và 1 phiên bản sử dụng động cơ 2.5L cho công suất tối đa 185 mã lực.

Xe có giá bán 975 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn; 1,020 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.0L và 1,175 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.5L./.

>>> Thị trường ô tô Việt Nam xác lập kỷ lục mới trong 20 năm qua

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục