Tp Hồ Chí Minh: Lễ hội ánh sáng đón chào năm mới sẽ diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

16:30' - 28/12/2017
BNEWS Đón chào năm mới 2018, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho người dân ở hầu hết các quận, huyện và du khách trong và ngoài nước.
Tp Hồ Chí Minh: Lễ hội ánh sáng đón chào năm mới sẽ diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Mạnh Linh-TTXVN

Nổi bật là chương trình trang trí ánh sáng nghệ thuật trên các tuyến đường tại thành phố như: Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Văn Trỗi; Hàm Nghi; Đồng Khởi, công viên Nhà hát Thành phố; Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch...
Theo đó, mỗi tuyến đường được trang trí các đèn led theo từng chủ đề, thể hiện khái quát hình ảnh của Thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình phát triển, hội nhập.
Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dân, trong đêm 31/12/2017 và 1/1/2018, thành phố tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đón chào năm mới tại nhiều quận, huyện, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, vui chơi của người dân.
Tiêu biểu là Lễ hội ánh sáng kết hợp với âm nhạc truyền thống và hiện đại sẽ diễn ra vào tối 31/12 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sự kiện quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước tham gia biểu diễn. Đồng thời, tại đây cũng tổ chức chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.
Cùng thời điểm, người dân và du khách được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng 3D mapping trước tòa nhà Ủy ban nhân dân Thành phố.

Trong đêm 31/12, tại tuyến đường Lê Duẩn (đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Pasteur), Thành phố tổ chức Đêm nhạc tri ân khán giả và người hâm mộ bóng đá.
Dịp này, sinh viên học sinh, công nhân viên và người dân thành phố sẽ được thưởng thức các hoạt động và chương trình biểu diễn văn nghệ đón chào năm mới 2018 tại nhiều điểm như: Nhà văn hóa Thanh niên, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, ký túc xá, khu lưu trú công nhân, khu chế xuất, khu công nghiệp các quận, huyện.
Ngoài ra, tại các quận, huyện như: Quận 2, quận Bình Tân, huyện Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ cũng tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ hấp dẫn, sôi nổi, phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của đông đảo người dân.
Cũng vào tối 31/12, Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức đêm nhạc “Kết nối tương lai” với sự biểu diễn của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng.

Chương trình nghệ thuật dành cho thiếu nhi có chủ đề Kids by Light; Lễ hội Kem và giảm 50% giá vé trọn gói dành cho du khách trong trang phục công chúa Elsa, công chúa Anna trong 2 ngày 31/12/2017 và 1/1/2018.

Đặc biệt, vào thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, khách tham quan khi đến Công viên Văn hóa Đầm Sen có thể thưởng thức chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục