Toyota Việt Nam giới thiệu loạt phim ngắn về “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng”

14:32' - 18/07/2018
BNEWS Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu loạt phim ngắn về “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” dành cho khách hàng, gồm “Phụ kiện Toyota”, “Dịch vụ tài chính Toyota” và “Bảo hiểm Toyota”.
Toyota Việt Nam giới thiệu loạt phim ngắn về “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” trong đó có bảo hiểm toàn diện cho sản phẩm Toyota. Ảnh: TMV

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota - “NO QUALITY.NO LIFE” (Chất lượng làm nên tất cả) được triển khai từ tháng 9/2017 với sự góp mặt của diễn viên chính là nghệ sỹ nhạc Rap Suboi – đồng thời cũng là Đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam.
Loạt phim “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” bao gồm 3 phim ngắn: “Phụ kiện Toyota”, “Dịch vụ tài chính Toyota” và “Bảo hiểm Toyota”. Trong đó, “Phụ kiện Toyota” truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota.

Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng

Theo nhà sản xuất, chỉ phụ kiện chính hãng Toyota mới được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, cũng như tương thích tuyệt đối với xe Toyota.

Trong khi phụ kiện không chính hãng có khả năng ảnh hưởng xấu tới khả năng vận hành và độ bền của xe, đặc biệt là các sản phẩm phụ kiện điện, điện tử, nhiều trường hợp có thể gây nguy hiểm cho người lái và hành khách như chập điện, cháy xe…
Các phim ngắn sẽ lần lượt được ra mắt trên các kênh Facebook, Website của TMV cũng như các kênh Fanpage và Youtube chính thức của Đại sứ thương hiệu Toyota Việt Nam – Suboi tại Suboi x T./.

Xem thêm:

>>>Sản xuất lắp ráp và tiêu thụ xe Toyota trong nước đều tăng mạnh

>>>Toyota Việt Nam khai trương đại lý ở Nam Định

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục