Tìm ra khách hàng trúng giải căn hộ 2,5 tỷ đồng của Sacombank

09:02' - 28/02/2018
BNEWS Sacombank vừa tổ chức quay số trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Xuân tri ân – Tết đắc lộc” để tìm ra các khách hàng may mắn trúng những giải thưởng giá trị, trong đó có 1 căn hộ 2,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, chương trình còn có các giải thưởng bao gồm: 87 sổ tiết kiệm từ 5 đến 50 triệu đồng, 1 điện thoại iPhone X, 4 iPad Mini, 64 bộ phát wifi sim 4G và 870 bộ bình trà.

Sacombank quay số trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Xuân tri ân – Tết đắc lộc”.

Buổi quay số diễn ra công khai với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, đại diện khách hàng và phóng viên các báo đài.

“Xuân tri ân – Tết đắc lộc” là chương trình khuyến mãi được Sacombank triển khai từ ngày 15/11/2017 đến ngày 12/02/2018 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm và sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng với tổng giá trị giải thưởng quay số lên đến 40 tỷ đồng cùng hàng ngàn quà tặng trực tiếp như tiền mặt, nón bảo hiểm, balo, dù thông minh, bộ áo mưa người lớn - trẻ em, phiếu mua hàng siêu thị, bộ bình trà, bộ chén dĩa.

Kết quả vòng quay số chung dành cho tất cả khách hàng nhận mã dự thưởng khi gửi tiết kiệm, sử dụng dịch vụ, nhận kiều hối tại quầy hoặc gửi tiết kiệm, thanh toán/chuyển khoản qua Ngân hàng điện tử, Sacombank đã xác định được khách hàng Nguyễn Thị Thùy Hương (giao dịch tại Chi nhánh Long An), là người may mắn nhất trúng căn hộ 2,5 tỷ đồng, cùng 87 khách hàng trúng sổ tiết kiệm từ 5 đến 50 triệu đồng và 600 khách hàng trúng bộ bình trà.

Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng giám đốc Sacombank (giữa) trao giải bốc thăm may mắn cho các đại diện khách hàng tham dự buổi quay số.

Kết quả vòng quay số riêng dành cho những khách hàng giao dịch qua Ngân hàng điện tử đủ điều kiện được cấp mã dự thưởng, Sacombank đã xác định được khách hàng Trần Thị Thanh Hằng (giao dịch tại PGD 8 Tháng 3 - Nguyễn Trãi), là người may mắn trúng điện thoại iPhone X, cùng 4 khách hàng trúng iPad Mini, 64 khách hàng trúng bộ phát wifi sim 4G, 270 khách hàng trúng bộ bình trà.

Danh sách tất cả khách hàng trúng giải chương trình khuyến mãi “Xuân tri ân – Tết đắc lộc” đã được Sacombank đăng tải trên website https://khuyenmai.sacombank.com.

>>> Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thanh toán bằng mã QR của UnionPay

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục