Tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước thương tâm tại biển Quy Hòa

09:11' - 19/07/2018
BNEWS Sáng 19/7, các lực lượng chức năng của tỉnh Bình Định tiếp tục khẩn trương tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ đuối nước khi tắm biển khiến 2 người chết và 1 người mất tích.
Biển động, sóng lớn khiến công việc tìm kiếm cứu nạn trong đêm gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Quốc Dũng - TTXVN

Trước đó, chiều 18/7, một nhóm thanh niên gồm 5 người rủ nhau đi chơi tại bãi biển Quy Hòa (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Khoảng 17 giờ cùng ngày 3 người xuống tắm biển và bị đuối nước.

Danh tính các nạn nhân gồm: Phạm Quốc Toàn sinh năm 2000, Nguyễn Ngọc Tú sinh năm 1997 (cùng ở phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn) và Nguyễn Nam Như Nhật, sinh năm 2000 (ở xã Phước An, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định).
Đến sáng 19/7, lực lượng tìm kiếm cứu nạn gồm Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh và chính quyền khu vực đã tìm thấy và đưa thi thể Phạm Quốc Toàn, Nguyễn Nam Như Nhật lên bờ. Riêng nạn nhân Nguyễn Ngọc Tú vẫn mất tích. Biển động, sóng lớn khiến công việc tìm kiếm cứu nạn trong đêm gặp nhiều khó khăn.
Khu vực biển Quy Hòa còn khá hoang sơ, nằm biệt lập với thành phố Quy Nhơn, chủ yếu dành cho người dân trong khu vực tắm biển nên chưa có lực lượng cứu hộ bãi biển trực tại đây./.

>>> Tìm thấy thi thể hai cháu trai bị đuối nước khi đi câu cá

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục