Thương hiệu Bảo Việt được định giá 108 triệu USD

10:51' - 29/12/2017
BNEWS Thương hiệu Bảo Việt được định giá giá trị thương hiệu đạt 108 triệu USD, tăng 19 triệu USD so với năm 2016.
Thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá 108 triệu USD. Ảnh: Trần Việt/TTXVN.

Theo kết quả định giá thương hiệu của Công ty định giá thương hiệu Brand Finance, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Thương hiệu Bảo Việt được định giá giá trị thương hiệu đạt 108 triệu USD, tăng 19 triệu USD so với năm 2016. Điều này ghi nhận sự cải thiện của thương hiệu Bảo Việt qua từng năm.

Đây là chương trình thường niên của Brand Finance với mục đích bình chọn các doanh nghiệp thuộc Top thương hiệu nổi tiếng Việt Nam. Brand Finance đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu.

Kết quả này dựa trên đánh giá đối với 7.000 thương hiệu trên thế giới và Brand Finance là công ty duy nhất sử dụng phương pháp đánh giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn đánh giá.

Việc Bảo Việt được ghi nhận là 1 trong 21 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đứng đầu trong ngành tài chính - bảo hiểm là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo Việt trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu.

Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được các cộng sự trong ngành, các cơ quan thẩm quyền và các học viện công nhận, được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp. Báo cáo giá trị thương hiệu của Brand Finance giúp đánh giá và xây dựng định hướng phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trong dài hạn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục