Thêm giải pháp thanh toán Samsung Pay dành chủ thẻ Maritime Bank Mastercard

13:24' - 07/05/2018
BNEWS Maritime Bank vừa chính thức triển khai thêm một giải pháp thanh toán mới trên ứng dụng di động – Samsung Pay dành cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard.

Theo đó, khi mua sắm, thay vì đưa thẻ và chờ đợi người bán hoàn tất thanh toán, thì giờ đây, các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard chỉ cần chạm nhẹ điện thoại Samsung có cài đặt sẵn ứng dụng Samsung Pay vào máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS) là có thể thanh toán hóa đơn tại hàng nghìn điểm mua sắm như siêu thị, nhà hàng, khách sạn, hay trung tâm thương mại...

Theo bà Đặng Tuyết Dung – Tổng giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank, việc phát triển và đầu tư vào công nghệ để mang đến những giải pháp thanh toán thông minh như M-QR, Samsung Pay… là một trong những chiến lược quan trọng của Maritime Bank.

Không chỉ sử dụng dễ dàng, cách thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Mastercard qua Samsung Pay còn rất tiện lợi, có thể giao dịch bất cứ đâu, bất cứ khi nào dù không mang theo tiền mặt, ví, hay các loại thẻ ngân hàng.

So với các hình thức thanh toán trước đó, hình thức chi trả hóa đơn qua Samsung Pay chạy độc lập, không cần kết nối internet, 3G hay wifi mỗi khi thanh toán nên khá thuận tiện cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm tính năng thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Mastercard qua ứng dụng di động Samsung Pay tại buổi lễ ra mắt.

Trong quá trình cài đặt, các thông tin thẻ đã được đưa vào ứng dụng Samsung Pay và được mã hóa thành một dãy số riêng, không thể sao chép hay truy ngược lại số thẻ gốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật. Khi giao dịch, việc không cần xuất trình thẻ cho người bán; cùng việc chủ thẻ cần xác nhận mật mã bằng vân tay, mống mắt (công nghệ bảo mật hoạt động dựa trên đặc điểm duy nhất của mống mắt để nhận diện một người nào đó) hoặc mã PIN cũng sẽ giúp việc thanh toán trở lên an toàn hơn.

Rất nhiều ưu đãi, phần quà hấp dẫn được trao cho khách hàng tại buổi lễ ra mắt phương thức thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Mastercard qua Samsung Pay.

Đặc biệt, từ nay đến 31/7/2018, khi thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay, các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard sẽ nhận được hoàn ngay 100.000 đồng khi lần đầu tiên đăng ký thẻ Maritime Bank Mastercard trên ứng dụng Samsung Pay, hoàn tiền 50% tối đa 200.000 đồng cho giao dịch thành công đầu tiên trên ứng dụng Samsung Pay. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận 1 điện thoại Samsung Galaxy S9+ trị giá 24.990.000 đồng khi là khách hàng có tổng giá trị chi tiêu lớn nhất trong tuần.

>>> Maritime Bank ra mắt tài khoản thanh toán dành riêng cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục