Thêm điểm vui chơi thú vị trong dịp nghỉ lễ 2/9

06:24' - 26/08/2017
BNEWS Đu bay, nhào lộn trên không, vòng quay tử thần, mô tô bay trong lồng, phun lửa, đu trên cao… Các màn biểu diễn Xiếc quốc tế đặc sắc hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị dịp 2/9 này.

Chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản (1973-2018), mừng Quốc khánh 2/9, Liên đoàn Xiếc Việt Nam phối hợp với Công ty Xiếc Happy Dream Circus (Nhật Bản) giới thiệu chương trình Xiếc quốc tế đặc sắc tại Thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn trong cả nước.
Tại Hà Nội, chương trình Xiếc quốc tế biểu diễn tại Rạp xiếc Trung uơng, số 67-69 Trần Nhân Tông, từ ngày 1/9-1/12/2017. Sau đó các nghệ sĩ sẽ lưu diễn tại các tỉnh, thành phố từ ngày 2/12/2017-1/4/2018. Chương trình có sự tham gia của 13 nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam biểu diễn kết hợp với các diễn viên, nghệ sĩ của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.
Tại cuộc gặp gỡ báo chí thông báo về sự kiện chiều 25/8, Nghệ sĩ Nhân dân Tạ Duy Ánh, Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam chia sẻ: Đây là hoạt động tham gia vào việc tăng cuờng hiểu biết giao lưu văn hoá giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Nhật Bản, góp phần thắt chặt quan hệ hợp tác, học hỏi lẫn nhau giữa các nghệ sĩ xiếc Việt Nam với các nghệ sĩ Nhật Bản và quốc tế, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao của khán giả yêu mến nghệ thuật xiếc trong nước.
Chương trình Xiếc quốc tế nổi bật với các màn trình diễn đầy kịch tính, mạo hiểm, táo bạo, hấp dẫn, mang tính nghệ thuật cao như: Đu bay, nhào lộn trên không, vòng quay tử thần, mô tô bay trong lồng, phun lửa, đu trên cao… Các nghệ sĩ quốc tế sẽ đem lại những phút giây thư giãn, tiếng cười sảng khoái bằng những tiết mục họ đã tham dự và nhận nhiều giải thưởng lớn tại nhiều Festival quốc tế.

Đến với chương trình, khán giả cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức tài nghệ điêu luyện, lòng dũng cảm tuyệt vời qua các tiết mục biểu diễn mạo hiểm mà các nghệ sĩ tài năng đã chinh phục hàng triệu lượt khán giả trên thế giới.
Trong chương trình, Liên đoàn Xiếc Việt Nam giới thiệu đến các bạn yêu nghệ thuật xiếc những nghệ sĩ huấn luyện xiếc thú hàng đầu Việt Nam, những nghệ sĩ hài huớc nổi tiếng như Nghệ sĩ Ưu tú Mạnh Cuờng, Nghệ sĩ Ưu tú Tiến Hưng…
Đoàn xiếc Happy Dream Circus là một đơn vị xiếc đến từ Nhật Bản, quy tụ nhiều nghệ sĩ xiếc tài năng và các tiết mục xiếc quốc tế xuất sắc. Điểm thú vị, là diễn viên của đoàn đến Việt Nam biểu diễn lần này đều đến từ Venezuela, Argentina, Columbia, Mexico, Ecuador.

Đây là đặc trưng của Happy Dream Circus, đã tạo nên đoàn xiếc với phong cách biểu diễn phóng khoáng và đậm chất hoang dã, hứa hẹn cuốn hút mọi ánh nhìn từ khán giả Việt Nam./.

>>> Vui chơi ở đâu tại Hà Nội dịp lễ 2/9?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục