Thêm địa chỉ dịch vụ y tế chất lượng cao phục vụ người dân Bắc Giang và vùng lân cận

14:32' - 28/06/2018
BNEWS Ngày 28/6, tại thành phố Bắc Giang, Bệnh viện Mắt quốc tế DND Bắc Giang đã tổ chức lễ khai trương.
Bệnh viện Mắt quốc tế DND Bắc Giang. Ảnh: Tùng Lâm - TTXVN

Đây là bệnh viện thứ 2 trong hệ thống Bệnh viện Mắt quốc tế DND chính thức đi vào hoạt động trên toàn quốc sau cơ sở tại Hà Nội, góp phần giảm tải cho các bệnh viện công lập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, giúp người dân địa phương không phải vượt tuyến hoặc ra nước ngoài chữa bệnh.

Bệnh viện Mắt quốc tế DND Bắc Giang được đầu tư hệ thống trang thiết bị y khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ bác sĩ nhãn khoa nhiều kinh nghiệm, là một lựa chọn mới về dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân Bắc Giang và các tỉnh, thành phố lân cận.

Bệnh viện có diện tích 10.000 m 2, được xây dựng tại phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, theo mô hình bệnh viện nghỉ dưỡng cao cấp với không gian thiết kế tinh tế, sang trọng mang kiến trúc Nhật Bản truyền thống.

Bệnh viện Mắt quốc tế DND Bắc Giang có đội ngũ y, bác sĩ thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các chuyên gia Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…

Bệnh viện đáp ứng nhu cầu phục vụ hàng ngàn lượt người dân địa phương và các tỉnh lân cận đến khám và điều trị mỗi năm với các dịch vụ chuyên khoa mắt.

Phòng lưu trú tại bệnh viện Mắt quốc tế DND Bắc Giang. Ảnh: Tùng Lâm - TTXVN

Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng, Giám đốc Hệ thống Bệnh viện Mắt quốc tế DND cho biết: Bệnh viện Mắt quốc tế DND Bắc Giang sẽ vận hành ngay từ đầu theo những tiêu chuẩn quốc tế, giúp người dân Bắc Giang và các tỉnh, thành phố lân cận có cơ hội tiếp cận với công nghệ điều trị hiện đại, chất lượng cao và chi phí hợp lý.

Trong dịp này, Bệnh viện Mắt quốc tế DND Bắc Giang dự kiến phẫu thuật nhân đạo, thay thủy tinh tế nhân tạo miễn phí cho 150 người có công, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn…, giúp đem lại ánh sáng cho những bệnh nhân tại các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn.../.

>>> Chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật tim cho Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục