Thăm, tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ trên quần đảo Trường Sa

17:41' - 10/01/2018
BNEWS Tại đảo Đá Tây, các thành viên đoàn công tác đã trao tặng những món quà của nhiều tổ chức, cá nhân từ đất liền gửi tới cán bộ, chiến sĩ trên đảo nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.
Cán bộ, chiến sĩ hải quân lên đường ra nhận nhiệm vụ tại huyện đảo Trường Sa. Ảnh: Quang Quyết-TTXVN

Ngày 10/1, Tàu NK490 thuộc Chi đội kiểm ngư số 4 (Cục Thủy sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã đưa đoàn công tác gồm các cán bộ, chiến sĩ và phóng viên các cơ quan báo chí trong trong cả nước đến thăm đảo Đá Tây, quần đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Đây là một trong những điểm đảo đầu tiên mà đoàn công tác ghé thăm, mang theo quà Tết mà người dân đất liền gửi tới các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa.

Tại đảo Đá Tây, các thành viên đoàn công tác đã trao tặng cán bộ, chiến sĩ trên đảo các món quà gồm gạo nếp, rau quả tươi, giò, chả… Trong không khí mùa xuân đang về, các cán bộ, chiến sĩ trên đảo đã trang hoàng lại hội trường, chuẩn bị các tiết mục văn nghệ để giao lưu với đoàn công tác...

Trước đó, đoàn công tác đã thăm và tặng quà các cán bộ, chiến sĩ trên đảo Đá Tây C. Các thành viên đoàn công tác chúc các cán bộ, chiến sĩ trên đảo luôn mạnh khỏe, đón xuân đầm ấm, vui tươi, làm tốt nhiệm vụ được giao./.

>>>Đưa Tết ra Trường Sa

Tin liên quan

  • Lần đầu câu cá ở Trường Sa Kinh tế & Xã hội

    Lần đầu câu cá ở Trường Sa

    16:58' - 09/01/2018

    Những tiếng hò reo liên hồi mỗi khi có thuỷ thủ đưa lên boong tàu một chú cá béo múp. Cá thu, cá ngừ, cá trình... lần lượt được đưa lên bờ.

  • Đưa Tết ra Trường Sa Đời sống

    Đưa Tết ra Trường Sa

    16:33' - 06/01/2018

    Chiều 6/1, bốn con tàu vận tải đã kéo còi chào từ biệt đất liền, rời Quân cảng Vùng 4 hải quân (bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), đưa các sĩ quan, chiến sĩ, nhà báo và quà Tết ra Trường Sa.

  • Những chuyến hàng mang theo niềm tin yêu ra Trường Sa Kinh tế & Xã hội

    Những chuyến hàng mang theo niềm tin yêu ra Trường Sa

    18:42' - 05/01/2018

    Từ tháng 1/2017, Lữ đoàn 146 đã có kế hoạch chuẩn bị nhu yếu lương thực, thực phẩm đảm bảo cho quân và dân huyện đảo Trường Sa đón Tết Mậu Tuất 2018 vui tươi, đầy đủ như trong đất liền.


Tin cùng chuyên mục