Tập đoàn Mường Thanh nhận 2 giải thưởng du lịch ASEAN

17:07' - 01/02/2018
BNEWS Đây là giải thưởng cao quý của ASEAN, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực.

Tập đoàn Mường Thanh cho biết, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN 2018 (ATF) tại Chiang Mai, Thái Lan, Tập đoàn này đã được nhận hai giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane.

Đại diện Tập đoàn Mường Thanh nhận giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard

Giải thưởng du lịch ASEAN 2017 được trao cho những thành phố, điểm đến, khách sạn, doanh nghiệp du lịch xuất sắc của ASEAN ở 6 hạng mục. Mường Thanh Luxury Cần Thơ vượt qua nhiều đối thủ trong khu vực và được vinh danh ở hạng mục Asean Mice Venue.

Giải thưởng du lịch ASEAN 2017 được trao cho những thành phố, điểm đến, khách sạn, doanh nghiệp du lịch xuất sắc của ASEAN ở 6 hạng mục

Đây là giải thưởng cao quý của ASEAN, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực, là dịp để các đơn vị tuyên truyền quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia “Vietnam Timeless Charm”.

Là một trong những khách sạn 5 sao lớn nhất tại Tp. Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, Mường Thanh Luxury Cần Thơ được thiết kế với 19 tầng nổi và 309 phòng ngủ, hệ thống nhà hàng đa dạng với những không gian cưới vừa mang nét truyền thống lãng mạn, vừa hiện đại trẻ trung, 4 phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa từ 30 đến 1.200 chỗ mang phong cách khác biệt đẳng cấp nhất tại Cần Thơ.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ cũng được nhận giải thưởng Vàng – Gold Circle 2017 từ Agoda.com – website đặt phòng trực tuyến hàng đầu chấu Á vì các tiện nghi nổi trội và dịch vụ đẳng cấp của khách sạn và thường xuyên nhận được khen ngợi tích cực của khách hàng.

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã khẳng định vị thế của tập đoàn khách sạn hàng đầu đại diên cho Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Đáng chú ý, khách sạn đầu tiên tại nước ngoài của Tập đoàn Mường Thanh tại Lào là Mường Thanh Luxury Vientiane cũng được vinh danh ở hạng mục này. Mường Thanh Luxury Vientiane là một trong những tòa nhà cao nhất tại Lào hiện nay, tọa lạc ngay trung tâm thủ đô, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao hiện đại nhưng vẫn mang nhiều nét đặc trưng văn hóa khác biệt của đất nước triệu voi.

Ông Phạm Hồng Dũng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ, giải thưởng lần này đã ghi nhận những nỗ lực đơn vị, đồng thời khẳng định hướng gìn giữ và phát triển văn hóa Việt cũng như thế mạnh về du lịch của Việt Nam; đặc biệt là ghi danh thương hiệu khách sạn Việt trên bản đồ du lịch quốc tế, sánh ngang với những tập đoàn khách sạn quốc tế lớn như Sheraton, Hilton, Accor…/.

>>> Khai trương Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục