Tập đoàn FLC tìm hiểu đầu tư đô thị nghỉ dưỡng tại Bắc Ninh

12:00' - 01/09/2017
BNEWS Mới đây, Tập đoàn FLC và lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đã có buổi làm việc bàn về triển vọng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại tỉnh phía Bắc giáp Thủ đô.
Quang cảnh buổi làm việc giữa Tập đoàn FLC và lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Nhân Chiến, Bí thư tỉnh ủy, đã thông tin đến đoàn công tác của Tập đoàn FLC về vị trí địa lý, thế mạnh của Bắc Ninh trong phát triển kinh tế; các chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh vào lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, du lịch.

Trong đó, nổi bật là Tiên Du và Từ Sơn, hai huyện có địa thế đẹp, vị trí giao thông thuận lợi mà tỉnh muốn giới thiệu để Tập đoàn FLC nghiên cứu, lựa chọn đầu tư nhằm phát huy hiệu quả các quỹ đất hiện có.

Cũng tại buổi làm việc, Tập đoàn FLC đã giới thiệu với lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh về cơ cấu tổ chức, các ngành nghề kinh doanh và chiến lược đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực thế mạnh là bất động sản nghỉ dưỡng.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC nhận định Bắc Ninh được đánh giá ao về lĩnh vực công nghiệp, nhưng hạng mục Bắc Ninh đang thiếu là một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu du lịch của người dân và các nhà đầu tư làm việc tại tỉnh.

Trên nền tảng định hướng đầu tư bài bản, phù hợp với từng địa phương của Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ kế hoạch xây dựng một đô thị trên quy mô hơn 1.000 ha tại Bắc Ninh.

Đô thị này sẽ được tích hợp các hạng mục nghỉ dưỡng đồng bộ như sân golf, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm…
Nếu được đưa vào triển khai, khu đô thị này không chỉ là phục vụ nhu cầu của người dân Bắc Ninh, mà còn hứa hẹn thu hút nhà đầu tư đến từ Hà Nội và quốc tế.

Tập đoàn FLC tiến hành khảo sát thực địa tại các điểm được tỉnh Bắc Ninh giới thiệu.

Sau buổi làm việc, Tập đoàn FLC đã tiến hành khảo sát thực địa tại các điểm được tỉnh giới thiệu, nhằm bước đầu tìm hiểu các điều kiện tự nhiên - xã hội tại đây.

Sau chuyến khảo sát, Tập đoàn FLC sẽ xem xét triển khai các bước chuẩn bị để có thể xúc tiến kế hoạch đầu tư tại Bắc Ninh.

>>> Tập đoàn FLC giới thiệu bất động sản nghỉ dưỡng tại Nhật Bản vào tháng 9

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục