Tắm ở hố nước công trình gần trường học, hai em học sinh đuối nước

20:32' - 21/09/2017
BNEWS Chiều 21/9, hai học sinh Trường THCS Đào Duy Từ xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã bị đuối nước tại một hố nước tại công trình gần trường học.

Vào lúc 15 giờ 30 phút giờ cùng ngày, em NXA sinh năm 2004 và em LDM sinh năm 2005 đến Trường THCS Đào Duy Từ để dọn dẹp vệ sinh.

Do đến trường sớm, hai em và các bạn đã đến khu vực núi phía sau trường chơi. Tại đây 2 em đã xuống hố nước công trình gần đấy để tắm. Do hố nước sâu, vách lại dựng đứng dẫn đến 2 học sinh kể trên bị đuối nước.

Ông Lê Huy Dương, Chủ tịch UBND xã Nguyên Bình cho biết: Hố công trình nơi xảy ra vụ đuối nước nêu trên đã có từ lâu, do việc khai thác đất san lấp mặt bằng khu tái định cư trên địa bàn xã để lại. Bình thường, những hố này không có nước, nhưng do trời mới mưa, nước đục nên các cháu không biết, khi xuống tắm không may bị đuối nước.

Vào thời điểm xẩy ra tai nạn, còn có một số học sinh khác đá bóng gần khu vực trên phát hiện và đã kêu cứu. Khi người dân chạy đến vớt được 2 cháu lên đưa đi cấp cứu nhưng không kịp.

Hiện chính quyền địa phương xã, huyện Tĩnh Gia và các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình các học sinh bị nạn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục