SSI được vinh danh “Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam”

14:52' - 26/09/2017
BNEWS SSI được vinh danh “Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam”
SSI được vinh danh “Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam”. Ảnh minh họa: SSI

Tạp chí uy tín hàng đầu của Châu Á về lĩnh vực Tài chính Asiamoney vừa công bố kết quả giải thưởng Asiamoney Best Southeast Asia Securities House Awards 2017, theo đó Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) được vinh danh tại hạng mục “Best Securities House in Viet Nam” – “Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam”.

Asiamoney Best Southeast Asia Securities House Awards là hạng mục mới được bổ sung vào hệ thống các giải thưởng uy tín của của Asiamoney - tạp chí hàng đầu châu Á về lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Đây tiếp tục là một giải thưởng chất lượng dành cho các công ty, tổ chức tài chính xuất sắc nhất hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, ngân hàng đầu tư, tư vấn và môi giới chứng khoán thuộc khu vực Châu Á.

Giải thưởng “Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam” do Asiamoney trao tặng cho Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn lần này đã một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của SSI là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho khách hàng – đặc biệt trong mảng môi giới chứng khoán.

Các sản phẩm, dịch vụ của SSI nói chung và các sản phẩm, dịch vụ của khối dịch vụ Chứng khoán nói riêng đều được triển khai hết sức đồng bộ từ các khâu nghiên cứu sản phẩm, thị trường và kinh nghiệm quốc tế đến việc hoàn thiện xây dựng hệ thống công nghệ hỗ trợ giao dịch, thanh toán, bù trừ…; xây dựng quy trình, quy chế và đào tạo nhân sự để đảm bảo vận hành một cách hiệu quả nhất, từ đó mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng.

Với vị thế dẫn đầu trong ngành, SSI luôn tiên phong trong việc xây dựng những tiêu chuẩn cao nhất về công nghệ, hệ thống quản trị rủi ro, cùng năng lực tích hợp toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của thị trường.

Ngoài ra, SSI còn chuẩn bị công tác phát triển và cung cấp các sản phẩm dịch vụ mới một cách nhanh chóng đáp ứng sự thay đổi của thị trường trong giai đoạn phát triển nhờ nền tảng hệ thống mở.

Chẳng hạn như việc ra đời thị trường chứng khoán phái sinh trong tháng 9 vừa rồi và sắp tới là ra mắt sản phẩm Chứng quyền có bảo đảm, nhà đầu tư sẽ luôn được đảm bảo cơ hội tham gia các thị trường mới ngay từ những ngày đầu tiên.

Ông Bùi Thế Tân, Giám đốc Khối Dịch vụ Chứng khoán, Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn chia sẻ về giải thưởng chia sẻ, giải thưởng này chính là sự ghi nhận những điểm mạnh vượt trội của SSI trên thị trường.

Để luôn duy trì lợi thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường về mảng môi giới, SSI sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào con người, sản phẩm dịch vụ, hệ thống giao dịch và hệ thống mạng lưới, kết hợp với thương hiệu dẫn đầu trên thị trường và nguồn vốn mạnh luôn sẵn sàng cung cấp những sản phẩm tài chính cho khách hàng.

SSI luôn lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm hướng đến những giá trị lợi ích dài hạn và bền vững cho khách hàng.

Với nỗ lực không ngừng trong cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng và góp phần phát triển thị trường, đem lại giá trị cho nhà đầu tư, SSI đã liên tiếp được vinh danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong và ngoài nước.

Tiêu biểu như giành được vị trí đứng đầu trong các Công ty chứng khoán của Việt Nam được Asiamoney Broker Poll vinh danh tại tất cả các hạng mục; Tạp chí Alpha Southeast Asia vinh danh là “Nhà môi giới khách hàng tổ chức” và “Nhà môi giới khách hàng cá nhân” tốt nhất Việt Nam năm 2017. 

Liên tiếp 4 lần SSI được Forbes Việt Nam vinh danh là một trong 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam; 2 lần được tạp chí Nhịp Cầu đầu tư vinh danh là “50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”; Tạp chí FinanceAsia bình chọn là “Nhà môi giới tốt nhất năm 2016”… 

SSI là một trong những công ty chứng khoán tư nhân đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999. Tính đến 01/2017, Công ty có vốn điều lệ hơn 4.900 tỷ đồng, cao nhất trong các công ty chứng khoán.

SSI hiện có 1 trụ sở chính, 6 chi nhánh, 5 phòng giao dịch chính thức tại những thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu.

Là định chế tài chính lớn nhất thị trường, SSI hoạt động trên cả bốn lĩnh vực dịch vụ tài chính lớn bao gồm dịch vụ chứng khoán, quản lý quỹ đầu tư, dịch vụ ngân hàng đầu tư, nguồn vốn và kinh doanh tài chính.

Đối với mảng dịch vụ chứng khoán, SSI là công ty dẫn đầu về thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trên cả 2 sàn liên tiếp trong nhiều năm qua.

Đáng chú ý, trong Quý II/2017, tại HOSE, thị phần của SSI đạt mức vượt trội so với thị trường, bằng tổng thị phần của vị trí thứ 2 và thứ 3 cộng lại.

Trên HNX, thị phần của SSI tăng 3,80% so với quý trước, đạt mức 13,67%. Kết quả này cũng vượt trội so với hai vị trí kế tiếp trên bảng xếp hạng với thị phần đạt lần lượt đạt 10,27% và 8,42%./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục