Sôi động dịch vụ làm đẹp ngày cận Tết

07:01' - 14/02/2018
BNEWS Tại các cửa hàng làm tóc ở khu đông dân sinh sống, lượng khách hàng rất động và không ít hiệu làm tóc, cắt tóc đã phải làm việc đến tận 12 giờ đêm mới hết khách.
Sôi động dịch vụ làm đẹp ngày cận Tết. Ảnh minh họa: An Hiếu - TTXVN

Liên tiếp những ngày cận Tết, các cửa hàng dịch vụ làm đẹp như làm tóc...trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc trở nên khá sôi động, nhộn nhịp, nhất là những khu công nghiệp, khu dân cư sinh sống tập trung trên địa bàn thành phố này.

Các cửa hàng lớn về lĩnh vực này đã thực sự “hốt bạc” trong dịp Tết bởi lượng khách đông vượt trội so với ngày thường, giá cả dịch vụ cũng tăng cao.
Tại các cửa hàng làm tóc ở khu đông dân sinh sống, khu công nghiệp trên địa bàn, lượng khách hàng rất động và không ít hiệu làm tóc, cắt tóc đã phải làm việc đến tận 12 giờ đêm mới hết khách.

Anh Vương Khánh, một chủ hiệu tóc trên đường Tôn Đức Tháng kéo dài, thành phố Vĩnh Yên cho biết, từ giữa tháng Chạp trở đi, cửa hiệu của anh lúc nào cũng đông khách gấp đôi, gấp ba ngày thường. Các nhân viên ở đây phải làm việc thêm giờ rất vất vả, có hôm đến tận 11 hoặc 12 giờ đêm mới hết khách.
Anh Thực, chủ cửa hiệu Hair Beauty Toni Thực số 60 Tôn Đức Thắng, Tp. Vĩnh Yên cho biết, khoảng 10 ngày nay cửa hàng lúc nào cũng đông kín khách hàng đến cắt tóc, làm đầu, nhuộm, hấp tóc... Các nhân viên thường xuyên phải làm thêm giờ, nhưng lượng khách đến vẫn đông, cửa hàng làm không xuể nên nhiều khách phải quay về chờ khi khác.
Cửa hàng làm tóc Thìn (Salon Thìn) ở đường Nguyễn Thái Học. Tp. Vĩnh Yên hơn một tuần nay, mỗi ngày cũng có cả trăm khách hàng đến làm đầu, tóc và cửa hiệu này đã phải huy đông thêm nhân viên, động viện các nhân viên ở cửa hiệu làm việc cả ngày lẫn đêm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Thành phố Vĩnh Yên có hàng chục cửa hàng làm đẹp ở khu phố chính, trục đường lớn và trong số đó, phần lớn cửa hiệu được đầu tư nhiều máy móc, thiết bị làm tóc chuyên nghiệp, hiện đại....

Lượng khách đến với các hàng những ngày cận Tết trên dưới 100 lượt khách/ngày. Giá cắt tóc dành cho nam ngày gần Tết từ 50.000-70.000 đồng; giá làm tóc dành cho nữ bao gồm cắt, gội, uốn, nhuộm…có thể lên tới trên dưới 1 triệu đồng./.

>>>Gia tăng ngộ độc rượu có hàm lượng methanol cao

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục