Sôi động các tour du lịch hè 2018

12:33' - 18/05/2018
BNEWS Phong phú và đa dạng là đặc trưng của chương trình du lịch hè 2018.

Chuẩn bị cho mùa du lịch hè năm 2018, nhiều công ty, doanh nghiệp lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa ra các chương trình khuyến mãi, tour du lịch trong và ngoài nước với những điểm đến hấp dẫn. Đại diện các doanh nghiệp lữ hành kỳ vọng, hàng trăm ngàn tour được giới thiệu trong dịp này sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Phong phú và đa dạng là đặc trưng của chương trình du lịch hè 2018. Cùng một điểm đến và thời gian nhưng mỗi đơn vị, doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau, hấp dẫn từ chi phí dịch vụ ổn định, chất lượng tốt cho đến quà tặng giá trị dành cho du khách.

Là một trong những đơn vị tiên phong giới thiệu chùm tour hè 2018, Công ty Du lịch Vietravel ra mắt chương trình hè với chủ đề “Biển xanh nắng vàng – Hè tràn cảm xúc”. Theo đó, Công ty cung cấp hơn 300.000 chỗ du lịch trong nước, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017, tập trung vào các điểm đến miền Trung như Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Bình Định, Phú Yên và tour biển đảo Phú Quốc, Côn Đảo...

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó Tổng Giám đốc Vietravel cho biết: Sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách hàng quan tâm chương trình khuyến mãi dịp hè vẫn tiếp tục tăng. Do vậy, công ty tập trung khai thác những điểm đến mới có tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên với tần suất khởi hành liên tục và đều đặn.

Chia sẻ về giá tour so với các năm trước, ông Duy cho biết thêm, không có sự tăng vọt do được chuẩn bị từ trước nhằm đảm bảo ổn định và lợi ích cho khách hàng. Thêm vào đó, nhiều chương trình giảm giá, chiết khấu đặc biệt từ 20% được tặng cho khách hàng khi đăng ký sớm.

Tour du lịch nước ngoài cũng được nhiều khách hàng quan tâm, nổi bật như các tour đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan – Trung Quốc…Theo các đơn vị lữ hành, dự kiến trong mùa hè này, tour Đông Bắc Á vẫn sẽ thu hút nhiều du khách.

Dịp hè này, Công ty Du lịch TST Tourist dành tặng ưu đãi từ 5 – 20% giá tour dành cho khách trên các chuyến hành trình mới là Đường tour độc đáo đi Đông – Tây Âu; Tour Du lịch Bắc Âu…

Cụ thể, nhóm khách từ 15 - 19 người sẽ giảm 50% giá tour cho một khách trong nhóm và nhóm đăng ký từ 20 khách sẽ được miễn phí 100% giá tour cho một khách trong nhóm. Thêm vào đó, TST Tourist còn phối hợp các ngân hàng áp dụng chính sách trả góp dành cho chủ thẻ trong thời gian từ 6 - 12 tháng đối với các tour có giá trị thanh toán từ 15 triệu đồng.

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Marketing Công ty Du lịch TST Tourist cho biết: Với chiến lược tập trung vào sản phẩm chất lượng, độc, lạ, cùng với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao, hy vọng du khách đăng ký tham gia các tour sẽ có những trải nghiệm thú vị trong dịp hè này.

Bên cạnh du lịch trong nước và nước ngoài, một số đơn vị lữ hành cũng khai thác du lịch hè ở góc độ gia đình, tập trung giới thiệu các tour ngắn ngày, di chuyển ít, ưu tiên cho các hoạt động trải nghiệm ngoài.

Công ty Du lịch Việt giới thiệu Tour du lịch miền Tây 1 ngày, khám phá con đường xuyên rừng tràm đẹp nhất Việt Nam chỉ với 449 nghìn đồng; Tour Sóc Trăng – Cồn Mỹ Phước – Côn Đảo (4 ngày 3 đêm) chỉ với 5,9 triệu đồng…

Ngoài ra, đại diện Công ty Du lịch Việt cho biết thêm chùm tour đang được nhiều khách quan tâm nhất đó là các tour du lịch biển Bình Thuận, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An. Các tour đều được giảm giá từ 1-2 triệu đồng/tour/khách khi đăng ký trong dịp hè này.

Thêm vào đó, với chủ đề du lịch hè “Vào Hạ - Tỏa nắng yêu thương”, Công ty Du lịch Việt còn ra mắt chương trình trại hè “Truy tìm kho báu” dành tặng 1000 vé miễn phí dành cho các em nhỏ. Trại hè không chỉ mang đến cho các bé những kỹ năng bổ ích mà còn góp phần giúp bố mẹ và con cái có thời gian vui vẻ hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn thông qua chuỗi trò chơi kết nối.

Trại hè diễn ra 1 ngày duy nhất, 30/6/2018, tại Khu Du lịch Bửu Long, Đồng Nai. Ngoài ra, du khách khi đăng ký tham gia Cuộc thi ảnh “Gia đình mình là số 1” còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn như chuyến du lịch Thái Lan, Phú Quốc... dành cho cả gia đình./.

>>> Phát triển du lịch từ smart tourism

>>> Kích cầu du lịch hè với hàng chục ngàn sản phẩm giá tốt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục