Siêu phẩm Vespa 946 RED về Việt Nam có giá bán hơn 400 triệu đồng

16:28' - 16/10/2017
BNEWS Chỉ ít ngày sau khi ra mắt tại thị trường Ấn Độ, siêu phẩm Vespa 946 RED sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ 17/10/2017 với giá 405 triệu đồng.
Vespa 946 RED bán tại thị trường Việt Nam có giá 405 triệu đồng. Ảnh: Piaggio

Vespa 946 RED kết quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Piaggio Group và tổ chức từ thiện RED – một phiên bản đỏ hoàn toàn của chiếc xe máy tay ga cổ điển huyền thoại.

Đặc biệt, mỗi chiếc Vespa 946 RED bán ra, hãng sẽ dành 150 USD đóng góp cho Quỹ Toàn cầu chống lại bệnh AID. Đóng góp ý nghĩa này sẽ tạo điều kiện cho RED đảm bảo tương đương hơn 500 ngày điều trị thuốc cho bệnh nhân HIV và giúp ngăn việc truyền bệnh AID từ người mẹ mắc bệnh sang con.

Mẫu xe độc nhất và giá trị nhất này được tạo nên nhằm tôn vinh vẻ đẹp của Vespa một thương hiệu di chuyển huyền thoại và duy nhất trong các thương hiệu xe máy trên thế giới được RED chọn cho Quỹ Toàn cầu, nâng cao nhận thức về các bệnh nan y của nhân loại.

RED đã đóng góp 360 triệu USD cho Quỹ toàn cầu, giúp cho hơn 70 triệu người được sử dụng để ngăn chặn, khám, chữa trị và những dịch vụ hỗ trợ, xét nghiệm HIV, lao và sốt rét.

Mẫu xe độc nhất và giá trị nhất này được RED chọn cho sự nghiệp cao cả này - Quỹ toàn cầu. Ảnh: Piaggio

Quỹ Toàn cầu có sự tham gia của ông Bill Gates – một trong những người có đóng góp tích cực nhất vào cuộc đấu tranh phát triển sức khỏe và phúc lợi của người dân ở các nước đang phát triển cùng quỹ Bill & Melinda Gates Foundation, phiên bản Vespa 946 RED  chính thức ra mắt và được bán ở châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương và Mỹ…

Xuyên suốt chiều dài lịch sử của mình, Vespa vượt ra ngoài khuôn khổ của chiếc xe máy thông thường, trở thành hình mẫu đặc biệt của thời đại phản ảnh những thay đổi và cách tân của xã hội. Vì vậy, Vespa 946 RED tham gia vào dự án toàn cầu án này thể hiện đúng tinh thần và giá trị của Vespa.

Vespa 946 RED gia nhập vào hàng ngũ những thương hiệu nổi tiếng đi cùng (RED) như Apple, Nike, American Express, Starbucks và Coca-Cola. Ảnh: Piaggio

Hoạt động này tiếp nối những hoạt động của dự án khác liên quan đến vấn đề sức khỏe của trẻ em “Vespa for children” –  dự án “Phẫu thuật thận, tiết niệu và ghép thận cho trẻ em” tại Bệnh viện Nhi Trung ương Việt Nam mà Piaggio đã và đang thực hiện.

Theo Piaggio, Vespa 946 là câu chuyện về cuộc cách mạng xe tay ga phong cách, đóng vai trò quan trọng trong xã hội hiện tại, là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những định nghĩa mới về sự thanh lịch.

Thoạt nhìn Vespa 946 RED  gợi nhớ đến những cảm hứng và sự sáng tạo đã vốn là ý tưởng nguyên bản đằng sau sự ra đời của Vespa.

Để đảm bảo an toàn tối đa, Vespa 946 RED được trang bị hệ thống phanh loại đĩa đôi và được bổ sung hệ thống ABS hai kênh. Ảnh: Piaggio

Được thiết kế như một nét đặc trưng độc đáo của Vespa, toàn bộ thân Vespa 946 RED được làm bằng thép và được trang trí với các chi tiết bắt mắt được làm bằng hợp kim nhôm như chắn bùn trước sau và ốp hai bên.

Vespa 946 RED  được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, một hệ thống điện tử tiên tiến để ngăn cản bánh sau không bị trượt.

Sự tinh chế về công nghệ này, một lợi thế độc tôn trong nhóm sản phẩm xe tay ga của tập đoàn Piaggio, giúp tránh mất cân bằng số vòng quay giữa bánh trước và bánh sau, đảm bảo sự bám đường tốt hơn trong mọi hoàn cảnh.

“Trái tim” của Vespa 946 RED là động cơ 4 xi lanh đơn 125 cc với 3 van, được làm mát bằng không khí và hệ thống phun điện tử. Động cơ đại này giúp giảm tối đa tiếng ồn và tự hào có mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ thấp.

Cùng với Vespa 946 RED phiên bản mới, Piaggio cũng giới thiệu bộ phụ kiện gồm túi da, kính chắn gió thấp, mũ lưỡi trai, túi vải đỏ, cốc Vespa với giá từ 440.000 đồng đến gần 13 triệu đồng/sản phẩm./.

Xem thêm:

>>>Piaggio tặng tiền mặt và hỗ trợ lãi suất trả góp cho khách mua Liberty

>>>Piaggio giới thiệu hai thương hiệu mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục