SHB ra mắt giải pháp thanh toán đột phá bằng camera điện thoại

12:17' - 21/03/2018
BNEWS Từ nay, các khách hàng của SHB có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, mua hàng hóa trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị… mà không cần phải mang theo tiền mặt hay các loại thẻ.
SHB ra mắt giải pháp thanh toán đột phá bằng camera điện thoại. Nguồn: SHB

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa bổ sung tính năng Thanh toán qua QR Pay trên ứng dụng SHB Mobile, giúp các khách hàng có thêm phương thức thanh toán thuận tiện mà không cần nhập thông tin thanh toán, không lo lộ thông tin thẻ.
Với tính năng mới này, khách hàng chỉ cần mở chức năng Thanh toán QR Pay trên SHB Mobile và sử dụng camera trên điện thoại để quét mã thanh toán do người bán hàng cung cấp.
Toàn bộ thông tin liên quan đến giao dịch thanh toán sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình điện thoại như: tên người thụ hưởng, số tài khoản thụ hưởng, số tiền chuyển khoản, nội dung thanh toán,…
Sau khi kiểm tra lại tất cả các thông tin hiển thị là chính xác, khách hàng chỉ cần nhập mã xác thực giao dịch như khi thực hiện các giao dịch khác là hoàn tất quy trình thanh toán.
Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Trong định hướng phát triển, SHB tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, phát triển và đổi mới công nghệ đón đầu xu hướng 4.0 đồng thời chú trọng đến việc nâng cao các giải pháp tổng thể, toàn diện nhằm bảo mật thông tin và an toàn cho các hoạt động trên hệ thống, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.
Cũng nhân dịp này, SHB phối hợp với Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng mua sắm bằng QR Pay”.
Chương trình áp dụng cho các khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán bằng QR Pay tại các điểm áp dụng khuyến mại, diễn ra từ nay đến 31/3/2018, với phần thưởng lớn nhất của chương trình là 2 chiếc iPhone X cùng 50 giải  thưởng tiền mặt 1 triệu đồng và 15.000 giải hoàn tiền cho các khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 3 tỷ đồng.
Theo đó, mỗi giao dịch thanh toán QR Pay thành công qua ứng dụng SHB Mobile tại các điểm áp dụng khuyến mại sẽ nhận được 1 mã dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình với 2 giải Nhất, mỗi giải là một chiếc điện thoại iPhoneX 64Gb.
Ngoài ra, 50 khách hàng có doanh số thanh toán thành công cao nhất thông qua QR Pay trong thời gian khuyến mại sẽ nhận ngay giải thưởng trị giá 1.000.000 đồng. Trong trường hợp khách hàng có tổng doanh số thanh toán bằng nhau, khách hàng có số lần/lượt giao dịch nhiều hơn được xác định nhận giải.  
Thêm vào đó, 15.000 khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán bằng QR Pay trên ứng dụng SHB Mobile có giá trị từ 500.000 đồng/giao dịch trở lên cũng sẽ được hoàn tiền trực tiếp 100.000 đồng.

>>> SHB hoàn thành tăng vốn điều lệ lên hơn 12.036 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục