Sắp diễn ra ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day

17:57' - 26/10/2017
BNEWS Đầu tháng 11, Vietravel sẽ tổ chức sự kiện Ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day dành tặng khách hàng thân thiết cùng du khách yêu du lịch phía Bắc hàng loạt nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Duy nhất từ ngày 3,4,5/11/2017, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và 05 văn phòng Vietravel Hà Nội, Vietravel tổ chức sự kiện Ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day dành tặng khách hàng thân thiết cùng du khách yêu du lịch phía Bắc hàng loạt nhiều ưu đãi hấp dẫn: hàng ngàn tour giảm giá trực tiếp lên tới 35%, vô vàn quà tặng, voucher mua sắm cùng rất nhiều hoạt động giải trí đặc sắc.

Ngày hội du lịch thu hút rất đông du khách tới thăm quan và “săn” tour giá rẻ. Ảnh: Vietravel

Cứ vào dịp tháng 11 hàng năm,  Vietravel tổ chức Ngày hội tư vấn du lịch “Lời cảm ơn từ trái tim” như lời tri ân tới toàn bộ khách hàng thân thiết trong suốt 1 năm vừa qua.

Giá cả ưu đãi cùng chính sách quà tặng hấp dẫn

Tổ chức một ngày hội du lịch, các chính sách giá – khuyến mại luôn là yếu tố hàng đầu thu hút du khách. Ngày hội càng lớn, càng hoành tráng, mức khuyến mại giảm giá càng sâu và có lợi nhiều hơn cho khách hàng thì khách sẽ càng nhớ lâu. Tuy nhiên, để tránh tình trạng “tiền nào của nấy”, du khách nên lựa chọn sự kiện do các đơn vị có tiếng tổ chức hay đã được triển khai thành công qua nhiều năm.

Để không khí ngày hội thêm phần tưng bừng, một số đơn vị lữ hành lớn khi tổ chức ngày hội sẵn sàng tặng quà giá trị gia tăng kèm theo cho mọi giao dịch thanh toán của khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện. Vậy nên dù chỉ đăng ký những tour thông thường hay đặt dịch vụ phòng khách sạn đơn thuần.. du khách cũng nên tranh thủ tới giao dịch tại ngày hội để được nhận ưu đãi tối đa.

Với mức giảm trung bình từ 12 – 35% cùng nhiều ưu đãi giá trị gia tăng hấp dẫn như Mua tour tặng tour, Tặng voucher miễn phí ẩm thực/spa tại Vietravel Day rõ ràng giúp các du khách dễ dàng đưa ra quyết định mua tour chỉ trong 1-3 ngày.

Đăng ký sớm tour dịp lễ, tết

Thông thường, đối với các gia đình việc sắp xếp công việc, con cái và lịch nghỉ Tết thường được thực hiện khá sát vì nhiều lý do. Nhưng với các thông tin tour tuyến đầy đủ và hấp dẫn ngay từ tháng 11 từ các đơn vị lữ hành tại các hội chợ du lịch cũng sẽ giúp khách hàng “biết lo xa” hơn và chủ động được về lịch nghỉ phép, ngày khởi hành lại “săn” được giá tốt vào thời điểm đi tour cao điểm.

Trải nghiệm hành trình mới

Ngày hội du lịch luôn là thời điểm thuận lợi để các đơn vị lữ hành tiếp xúc trực tiếp với khách hàng thân thiết. Do đó, đây cũng được coi là dịp lý tưởng để họ có thể giới thiệu đầy đủ nhất các sản phẩm tour mới ra mắt. Và tất nhiên, chương trình khuyến mại nhân dịp này cũng là ưu tiên của các công ty du lịch dành cho những người tiên phong khai phá hành trình mới.

Năm 2017 đánh dấu một năm mở với du lịch nước ngoài, từ Hà Nội du khách Việt có thể lựa chọn trải nghiệm, khám phá những vùng đất hoàn toàn mới như: Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Doha, Ai Cập cùng mức giá giới thiệu hấp dẫn chỉ từ 25,5 triệu.

Năm 2017, Vietravel tiên phong xây dựng và là 1 trong những đơn vị đầu tiên mở các đường bay thẳng từ Hà Nội tới Jeju (Hàn Quốc), Ấn Độ… Ảnh: Vietravel

Đa dạng hoạt động văn hóa – du lịch

Nhiều hoạt động, trò chơi dân gian được tổ chức nhằm giúp du khách tìm hiểu thêm về văn hóa đặc sắc các vùng miền. Ảnh: Vietravel

Ngày hội du lịch sẽ chỉ là ngày hội đúng nghĩa khi có thêm các hoạt động vui chơi, giải trí liên quan tới du lịch. Do đó, rất nhiều gia đình thường đưa cả con nhỏ đến ngày hội như một hình thức vui chơi cuối tuần. Tại đây, cả gia đình sẽ có dịp được thử tài hiểu biết về địa lý, văn hóa, ẩm thực các nước; tìm hiểu thêm về phong tục, truyền thống đặc sắc của các vùng miền, các quốc gia; mặc thử phục trang đặc trưng của 1 số nước...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục