Sắp diễn ra ngày hội dành cho các tín đồ mê du lịch Hàn Quốc

18:15' - 12/09/2017
BNEWS Bạn đang ấp ủ kế hoạch du ngoạn mùa thu lá vàng, lá đỏ nhưng vẫn còn e ngại về thủ tục xin visa hay giá tour cao. Xin đừng lo lắng.

Tất cả trở ngại đó sẽ được “hóa giải” ngay lập tức khi bạn đến với Ngày hội du lịch Hàn Quốc 2017 do Vietravel phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) thực hiện

Mua tour Hàn Quốc chỉ từ 9,59 triệu đồng

Diễn ra vào 15 - 16/9/2017 tại TTTM Saigon Centre (65 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM), Ngày hội du lịch Hàn Quốc 2017 là cơ hội duy nhất trong năm mua tour Hàn Quốc với giá cực kỳ ưu đãi…

Bên cạnh dòng tour Hàn truyền thống, mùa thu này, Vietravel còn tung ra nhiều sản phẩm mới như: trải nghiệm tắm hơi Jjimjilbang, đi tàu điện KTX, thăm cố đô Gyeongju mùa lá đỏ… Đặc biệt, tour bay thẳng đến đảo thiên đường Jeju không cần xin visa - sản phẩm “hot” nhất hiện nay với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 9,59 triệu đồng chính là tâm điểm thu hút du khách.

Với đường bay thẳng, bạn không những tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển mà chuyến đi còn vui vẻ hơn khi đồng hành với những người bạn cùng chung sở thích. Hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên, thực đơn các bữa ăn phong phú, đội xe vận chuyển chất lượng cao.

Du khách sẽ được “sống ảo” hết nấc với những khung hình còn đẹp hơn cả trên phim ảnh. Vào thu, khí hậu Hàn Quốc rất mát mẻ và dễ chịu. Khắp đảo Jeju, thủ đô Seoul, đảo Nami, cố đô Gyeongju, Gwangju… hàng cây lá phong, lá rẽ quạt, ngân hạnh ngả màu đỏ, vàng rất đẹp nên đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh đẹp “không góc chết”.

Đây cũng là thời điểm Hàn Quốc đồng loạt “sale off” các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, nhân sâm, linh chi, tinh dầu thông đỏ… hoặc áp dụng mua 2 tặng 1, mua 3 tặng 1...

Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tại ngày hội, Vietravel và KTO mang đến cho du khách nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt nhất là chương trình rút thăm may mắn 2 voucher du lịch Hàn Quốc miễn phí và tặng ngay 200 vali du lịch cao cấp dành cho những khách hàng đầu tiên mua tour trong 2 ngày. Khách hàng sở hữu thẻ thành viên Vietravel được giảm đến 700.000 đồng.

Khi đi du lịch theo nhóm được áp dụng mức giảm giá đến 250.000 đồng; khách trên 60 tuổi được nhân đôi hạn mức giảm đến 500.000 đồng. (Chương trình giảm giá nhóm áp dụng đồng thời với giảm giá thẻ thành viên).

Riêng với khuyến mại “Hộ chiếu quyền lực” – chương trình chỉ có tại Vietravel - sẽ giảm giá đến 250.000 đồng cho khách hàng sở hữu dấu nhập cảnh của 3 nước khác nhau trở lên. Đối với những cặp đôi có giấy đăng ký kết hôn từ 10 năm trở lên sẽ nhận được những phần quà giá trị.

Vietravel còn phối hợp với ngân hàng ưu đãi mua tour 0% lãi suất cho chủ thẻ Sacombank trong 6 tháng; mua tour 0% lãi suất cho chủ thẻ Shinhan Bank trong 3, 6, 12 tháng; hoàn tiền đến 2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB và gửi đến những quà tặng giá trị từ các nhãn hàng Lemino; G2000; Accessorizes; Noir; và Hoàng Yến…

Đến với ngày hội, du khách còn có những trải nghiệm văn hóa hấp dẫn như khám phá xứ sở kim chi cùng người nổi tiếng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục