Samsung "trình làng" sản phẩm TV QLED 2018 tại Việt Nam

12:38' - 10/05/2018
BNEWS Ngày 10/5, Samsung Electronics Co đã tung ra sản phẩm TV QLED mẫu mới nhất tại thị trường Việt Nam.
Ngày 10/5, Samsung Electronics Co. - nhà sản xuất hàng điện tử hàng đầu Hàn Quốc - cho biết đã tung ra sản phẩm TV QLED mẫu mới nhất tại thị trường Việt Nam, nhằm thâm nhập nhiều hơn vào thị trường được đánh giá là có nhu cầu cao đối với các sản phẩm TV màn hình lớn.
Theo Samsung Electronics, Việt Nam là một thị trường hấp dẫn với nhịp độ tăng trưởng thường niên (về tiêu thụ các sản phẩm điện tử) cao kể từ năm 2012 và xu hướng tăng này dự kiến sẽ tiếp diễn trong thời gian tới. Samsung cho biết họ chiếm lĩnh khoảng 50% thị trường máy thu hình (TV) màn hình cỡ 65 inch và lớn hơn ở Việt Nam trong quý I/2018.
Trong một thông báo, Samsung khẳng định TV QLED phiên bản 2018 có tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mới phù hợp với phong cách sống của người Việt Nam. Trong mỗi chiếc QLED TV 2018 là một bộ Q Engine mạnh mẽ với công nghệ hình ảnh đột phá mang đến khả năng tái tạo hoàn hảo dải màu sắc, có thể nâng cấp các đoạn video chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K.
Với chế độ hình nền Ambient Mode, màn hình của dòng TV mới cũng có thể hiện thị nhiều thứ từ thông tin đến hình ảnh, kể cả khi không sử dụng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục