Samsung bắt đầu bán rộng rãi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

16:01' - 16/03/2018
BNEWS Ngày 16/3, hãng điện tử Samsung đã tung ra thị trường dòng điện thoại thông minh Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tại gần 70 quốc gia trên thế giới.
Điện thoại Galaxy S9 của Samsung được giới thiệu tại New Delhi, Ấn Độ ngày 6/3. Ảnh: Yonhap/TTXVN

Tuy S9 và S9 Plus luôn đi liền với khẩu hiệu "reimaged" (tuyệt đỉnh camera) nhưng giới phân tích dự đoán nhu cầu mua S9 và S9 Plus có thể sẽ không cao như những đời trước vì không có nhiều tính năng nổi bật.

Trong đợt này, Samsung chào bán dòng điện thoại thông minh Galaxy S9 tại những thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Mỹ, Anh và Nga cùng nhiều quốc gia khác. Dự kiến tới hết tháng 3 này, sản phẩm mới của Samsung sẽ có mặt tại 110 quốc gia trên thế giới.

So với dòng Galaxy S8, dòng điện thoại thông minh đời mới có thiết kế không mấy khác biệt. Trong số những tính năng mới đáng kể nhất là camera khẩu độ kép với khả năng tự động thay đổi khẩu độ dựa vào môi trường thực tế như mắt người.

Tính năng này luôn được Samsung quảng bá như là một đột phá mới chỉ có trong Galaxy S9 và S9 Plus, giúp người dùng có thể chụp ảnh tuyệt đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Việc S9 và S9 Plus có nút cảm ứng vân tay được di chuyển ra phía sau, bên dưới camera giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn cũng là một điều khác biệt so với những đời máy trước. Ngoài ra, khả năng quay video siêu chậm 960 khung hình/giây và tính năng AR Emoji cho phép tạo nhân vật 3D mô phỏng người thật độc đáo cũng là những điểm sáng tạo.

Tuy nhiên, những tính năng này có lẽ chưa đủ "ghi điểm" với khách hàng nên năm nay người mua không phải chật vật chen lấn để có thể sở hữu sản phẩm mới của Samsung như những năm trước. Tuy hãng không công bố chính thức số lượng đặt trước tại Hàn Quốc nhưng giới quan sát dự đoán con số này sẽ thấp hơn so với thời điểm ra mắt S8 và S8 Plus hồi năm ngoái./.

>>>Galaxy S9/S9 Plus đến tay người tiêu dùng Hàn Quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục