Sacombank tuyển dụng 1.000 thực tập viên tiềm năng năm 2018

08:55' - 12/09/2017
BNEWS Từ ngày 15/9/2017 đến hết ngày 15/11/2017, Sacombank tổ chức Ngày hội tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng năm 2018 lần lượt tại 38 trường ĐH – CĐ trên toàn quốc.
Sacombank tuyển dụng 1.000 thực tập viên tiềm năng năm 2018

Chương trình tuyển dụng này dành cho sinh viên năm cuối thuộc các ngành: kinh tế, tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán…

Mục tiêu của ngày hội là tuyển được 1.000 sinh viên ưu tú thực tập tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc với các vị trí như chuyên viên khách hàng, chuyên viên tư vấn và giao dịch viên.

Chương trình “Thực tập viên tiềm năng” được Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo cơ hội thực tập, tiếp cận thực tế, được đào tạo và trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Sacombank cho các sinh viên năm cuối.

Đội ngũ Thực tập viên tiềm năng không chỉ được trải nghiệm công việc mà còn được nhận “lương” như một nhân viên ngân hàng thực thụ bởi Sacombank hỗ trợ một khoản phụ cấp trong suốt chương trình thực tập.

Đây cũng là cơ hội để Sacombank phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên có tố chất và năng lực trở thành cán bộ nhân viên chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập.

Được bắt đầu triển khai từ năm 2010, đến nay sau 7 năm đã có gần 6.000 sinh viên trở thành Thực tập viên tiềm năng tại Sacombank, trong đó hơn 80% sinh viên đã được tuyển dụng chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập.

Thực tập viên tiềm năng là một trong những chương trình mang ý nghĩa cộng đồng thường niên theo phương châm “Đồng hành phát triển” của Sacombank bởi đã góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và hỗ trợ giải quyết việc làm cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

>>> Sacombank trao hơn 3.100 suất học bổng cho học sinh – sinh viên trên toàn quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục