Sacombank triển khai phương thức thanh toán mới qua Samsung Pay

14:33' - 14/09/2017
BNEWS Chủ thẻ Sacombank có thể thanh toán nhanh chóng, an toàn tại bất kỳ điểm bán hàng nào thông qua Samsung Pay.
Sacombank triển khai phương thức thanh toán mới qua Samsung Pay.

Tiếp nối sự kiện ra mắt công nghệ thanh toán không tiếp xúc Sacombank Contactless, Sacombank hợp tác với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (SAVINA) triển khai phương thức thanh toán mới với thẻ Sacombank thông qua Samsung Pay.

Đây là ứng dụng dành riêng cho điện thoại thông minh (smartphone) có thương hiệu Samsung, giúp khách hàng tích hợp thông tin thẻ của mình vào smartphone và thanh toán nhanh chóng, an toàn tại bất kỳ điểm bán hàng nào bằng cách chạm smartphone lên máy POS thay vì sử dụng thẻ.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, từ nay đến ngày 29/9/2017, các chủ thẻ Sacombank sẽ được tặng 1 vé xem phim 2D tại hệ thống rạp CGV khi là một trong 5.000 khách hàng đầu tiên giao dịch qua Samsung Pay, đồng thời nhận thêm 1 pin sạc dự phòng Samsung Power Bank 5.1 A nếu nằm trong danh sách 1.000 khách hàng giao dịch sớm nhất qua Samsung Pay.

Cụ thể, Samsung Pay được triển khai cho các chủ thẻ thanh toán Plus trong giai đoạn đầu triển khai và cho tất cả các thẻ Sacombank Visa, MasterCard từ năm 2018.

Ứng dụng Samsung Pay sẽ được tự động cài đặt khi chủ thẻ cập nhật biên bản mới nhất của smartphone Samsung đang sử dụng.

Để sử dụng Samsung Pay, chủ thẻ cần thực hiện đăng ký tài khoản trong lần đầu truy cập ứng dụng như sau:

- Bước 1: Đăng ký tài khoản ứng dụng thông qua tài khoản Samsung Account của smartphone.

- Bước 2: Chọn hình thức xác thực giao dịch thanh toán bằng mã PIN, vân tay hoặc mống mắt (tùy theo loại smartphone sử dụng).

- Bước 3: Nhập thông tin thẻ (gồm họ tên chủ thẻ, số thẻ) hoặc chụp và lưu hình mặt trước thẻ vào trong ứng dụng.

- Bước 4: Chủ thẻ sẽ nhận được tin nhắn (đến số điện thoại di động đã đăng ký khi mở thẻ) thông báo mã xác nhận để nhập vào ứng dụng và hoàn tất đăng ký tài khoản.

Khi thực hiện thanh toán tại các cửa hàng qua Samsung Pay, chủ thẻ mở ứng dụng và chọn loại thẻ thanh toán (thẻ Plus/Visa/MasterCard của Sacombank) sau đó xác thực giao dịch bằng hình thức đã chọn khi đăng ký tài khoản và chạm smartphone vào máy POS để hoàn tất giao dịch.

* Danh sách smartphone được áp dụng Samsung Pay xem tại đây.

>>> Dai-ichi Life Việt Nam trở thành đại lý bảo hiểm độc quyền 20 năm của Sacombank

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục