Sacombank trao thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng may mắn

21:22' - 07/08/2017
BNEWS Sacombank vừa tổ chức trao giải Đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Hè rộn ràng – Ngàn niềm vui” là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng Đỗ Quốc Quỳnh Như tại TP.HCM ngày 7/8.
Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng Giám đốc Sacombank– trao giải Đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng Đỗ Quốc Quỳnh Như.

Đồng thời, Sacombank cũng trao giải cho 12 khách hàng khác trúng các giải thưởng là sổ tiết kiệm trị giá 40 triệu đồng, máy hút bụi Panasonic trị giá 2 triệu đồng và 10 giải khuyến khích là vali du lịch, máy đo huyết áp Omron, bộ phụ kiện điện thoại.

Đây là các khách hàng giao dịch tại CN Thủ Đức, TP.HCM. Các khách hàng trúng thưởng còn lại trên cả nước sẽ nhận giải tại địa điểm mà khách hàng đã giao dịch.

Chương trình “Hè rộn ràng – Ngàn niềm vui” được triển khai từ ngày 17/4/2017 đến ngày 12/7/2017 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, khách hàng sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc và khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử (Sacombank eBanking) có tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 12 tỷ đồng với hàng chục ngàn giải thưởng hấp dẫn.

Tại buổi trao giải, khách hàng Đỗ Quốc Quỳnh Như chia sẻ: “Trúng giải Đặc biệt của chương trình khuyến mãi này là điều may mắn bất ngờ của tôi. Sự may mắn đó xuất phát từ niềm tin tôi đã dành cho Sacombank trong suốt nhiều năm qua".

"Dù là gửi tiền tiết kiệm hay dịch vụ Ngân hàng điện tử, Sacombank luôn tạo cho tôi sự tin tưởng tuyệt đối về độ bảo mật an toàn đến thái độ phục vụ chu đáo, chỉn chu. Những điều này sẽ là cơ sở để tôi tiếp tục là khách hàng thân thiết của Sacombank”, chị Như cho biết.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Phó Tổng Giám đốc Sacombank, cũng chia sẻ: “Hè rộn ràng – Ngàn niềm vui” là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm được Sacombank triển khai và đã nhận được sự tham gia rất nhiệt tình của khách hàng trên toàn quốc. Đó sẽ là động lực để Sacombank triển khai nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa và đó cũng là một trong những định hướng thu hút khách hàng của chúng tôi trong thời gian sắp tới.”

6.144 khách hàng trúng thưởng của Chương trình đã được xác định thông qua 6 buổi quay số vào các ngày 09/5/2017, 24/5/2017, 07/6/2017, 21/6/2017 và 05/7/2017 và 19/7/2017 dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, đại diện Ban Lãnh đạo Sacombank, đại diện khách hàng và phóng viên các báo đài.

Danh sách khách hàng Sacombank trúng giải của chương trình xem tại đây.

>>> Đón thu sang – Ngàn quà tặng với Sacombank

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục