Sacombank mang Tết đến với những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

19:16' - 04/02/2018
BNEWS Sacombank phối hợp với các cơ quan ban ngành tổ chức chương trình Ấm tình mùa Xuân tại 63 tỉnh thành trên cả nước với kinh phí hơn 11 tỷ đồng.
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm – Tổng giám đốc Sacombank ân cần thăm hỏi và trao lì xì cho các em nhỏ

Từ ngày 13/1/2018 đến hết tháng 2/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với các cơ quan ban ngành tổ chức chương trình Ấm tình mùa Xuân tại 63 tỉnh thành trên cả nước với kinh phí hơn 11 tỷ đồng được trích từ Quỹ Phúc lợi, Quỹ Công đoàn Sacombank, đóng góp của khách hàng, đối tác và tập thể cán bộ nhân viên các Chi nhánh, Công ty trực thuộc trong toàn hệ thống.

Đây là hoạt động thường niên của Sacombank nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Xuân về Tết đến cho các trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn đang được chăm sóc ở các cơ sở từ thiện.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Sacombank đã dành hơn 2,3 tỷ đồng, thành lập đoàn đến thăm hỏi, trao quà cho đồng bào và cán bộ nhân viên Sacombank đang sinh sống tại các tỉnh thuộc Miền Bắc, Bắc Trung Bộ, Nam Trung bộ và Tây Nguyên bị ảnh hưởng trực tiếp của bão lũ thời gian qua.

Các em nhỏ rạng rỡ mới những phần quà Tết ấm tình

Tại TP.HCM, vào ngày 29/1, Sacombank đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho Dòng Mến Thánh giá Chợ Quán, Cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bị bại liệt Thạnh Lộc, Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Đức, Trung tâm điều dưỡng tâm thần Tân Định, Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa và Bệnh viện Ung bướu thành phố.

Đặc biệt, vào ngày 4/2, Sacombank đã dành hơn 4 tỷ đồng phối hợp với Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TP.HCM, Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội TP.HCM tổ chức chương trình Ấm tình mùa Xuân - lần thứ 15 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Chương trình dành cho hơn 5.000 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại 60 trường, trại, trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và các phần quà Tết trị giá hơn 400.000 đồng/phần. Chương trình cũng ghi nhận những đóng góp ý nghĩa từ các nghệ sĩ tham dự.

Sau 15 năm tổ chức, Sacombank đã dành hơn 55 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội mang Tết đến với những hoàn cảnh kém may mắn. Nhân dịp này, Sacombank vinh dự được Ban chấp hành Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật TP.HCM trao tặng Bảng vàng nhân ái.

Chương trình diễn ra dưới sự hân hoan của hàng trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn đang được chăm sóc đến từ các cơ sở từ thiện

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, định kỳ hằng năm, Sacombank đã tổ chức nhiều chương trình vì cộng đồng như cứu trợ đồng bào bị thiên tai, hiến máu nhân đạo, xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa, đầu tư phục vụ người dân hệ thống ghế đá, ghế mỹ thuật tại các khu vực công cộng, tổ chức giải việt dã góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể của thanh thiếu niên và trao tặng hàng ngàn học bổng nhằm hỗ trợ cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi trên cả nước.

>>> Khai xuân với thẻ Sacombank trúng xe Vespa, iPhone X và hàng trăm giải thưởng giá trị

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục