Sacombank hỗ trợ nạn nhân bão lũ ở Mù Cang Chải

15:53' - 21/08/2017
BNEWS Trong các ngày 19 và 20/8, đại diện Ban Lãnh đạo, Công đoàn cơ sở Sacombank đã đến thăm trực tiếp và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra tại huyện Mù Cang Chải.
Ông Phan Đình Tuệ, Phó Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch CĐCS và Công đoàn viên Sacombank (giữa), trực tiếp thăm hỏi và trao quà cho đồng bào xã Kim Nọi.

Theo đó, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã trao 400 bộ bàn ghế và dụng cụ học tập dành cho các trường THCS, mầm Non; 50 bộ giường ngủ cho các hộ dân bị thiệt hại nặng về vật chất; hỗ trợ từ 5 đến 10 triệu đồng cho các gia đình mất người thân do lũ lụt cùng nhiều quà tặng là nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị quà tặng lên đến gần 600 triệu đồng.

Công đoàn viên Sacombank trao quà cho đồng bào xã Kim Nọi.
Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Sacombank đã trực tiếp đến từng gia đình, xã, bản làng để gặp gỡ, động viên, thăm hỏi và trao tặng thực phẩm khô, dầu gió, giường ngủ, tiền mặt… cho những gia đình bị thiệt hại do thiên tai gây ra để chia sẻ những mất mát quá lớn mà đồng bào đang phải gánh chịu.
Lãnh đạo Sacombank trực tiếp kiểm tra chất lượng quà tặng trước khi chuyển đến tay bà con.

Trước đó, từ ngày 7/7 - 25/8, Sacombank đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo 2017 “Sacombank – Chia sẻ từ trái tim” ở các tỉnh thành trên toàn quốc nơi có Sacombank hoạt động. Đây là chương trình thường niên nhằm hưởng ứng chiến dịch “Hành trình đỏ” do Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Việt Nam triển khai để góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước.

>>> BIDV tiếp tục hỗ trợ người dân miền núi phía Bắc bị thiệt hại sau lũ

>>> Cán bộ, nhân viên TTXVN quyên góp ủng hộ người dân các tỉnh miền núi phía Bắc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục