Range Rover Velar cỡ trung hạng sang sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế 2017

18:40' - 20/10/2017
BNEWS Triển lãm Ô tô quốc tế 2017 từ 25-29/10 ở Tp. Hồ Chí Minh, Jaguar Land Rover sẽ ra mắt mẫu Range Rover Velar hoàn toàn mới nhằm lấp đầy khoảng trống giữa 2 phân khúc của mình tại thị trường Việt Nam.
Mẫu Range Rover Velar cỡ trung hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2017. Ảnh: Jaguar

Đồng thời Jaguar Land Rover Việt Nam mang đến trưng bày, giới thiệu 5 mẫu xe hiệu suất cao của Jaguar và 6 mẫu xe địa hình đa dụng hạng sang của Land Rover.

Trong đó, đáng chú ý mẫu SUV Range Rover Velar cỡ trung hạng sang hiệu suất cao được bổ sung vào gia đình Range Rover nhằm lấp đầy khoảng trống giữa phân khúc của Range Rover Evoque và Range Rover Sport tại thị trường Việt.

Mẫu Range Rover Sport cũng góp mặt tại triển lãm. Ảnh: Jaguar

SUV Range Rover Velar được coi là hình mẫu mới của sự hấp dẫn, chất hiện đại, sự thanh lịch cùng tính kế thừa đầy cảm xúc và phong cách thiết kế hoàn hảo tuyệt đối qua nhiều thế hệ Range Rover.

Dựa trên nên tảng công nghệ giúp hiện thực hoá thiết kế; từ hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo đến hệ thống đèn LED, tay nắm cửa tự động và hàng loạt các tính năng và công nghệ khác được tích hợp trên xe… tạo nên những điểm nhấn trên Range Rover Velar hoàn toàn mới.

Mẫu Range Rover Evoque. Ảnh: Jaguar

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối với ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition.

Các phiên bản này đều được trang bị khối động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged, cho công suất 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m, tốc độ tối đa đạt 250km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,7 giây

Cùng với giới thiệu xe mới tại triển lãm Ô tô quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam còn mang đến triển lãm 5 mẫu xe hiệu suất cao thương hiệu Jaguar là XE, XF, XJL, F-Pace, F-TYPE Convertible.

Siêu xe mui trần Jaguar F-TYPE Convertible. Ảnh: Jaguar

Bên cạnh đó còn có 5 mẫu xe địa hình đa dụng hạng sang thuộc thương hiệu Land Rover là Range Rover Evoque Convertible, Range Rover Sport, Discovery Sport, Discovery hoàn toàn mới vừa được ra mắt thị trường Việt Nam và Range Rover Autobiography LWB.  

Sedan Jaguar XJL. Ảnh: Jaguar

Ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe hiệu suất cao của Jaguar qua chương trình The Art Of Performance Tour diễn ra song song tại khu vực ngoài trời.

Tại triển lãm khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe hiệu suất cao của Jaguar. Ảnh: Jaguar

Sự kiện mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các góc cua đầy thử thách và khám phá kỹ năng xử lý xe qua đường chạy được thiết kế đặc trưng của Jaguar dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên nước ngoài.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra triển lãm, 10 khách hàng đầu tiên mua xe Jaguar và Land Rover, hoàn thiện thanh toán trước ngày 30/11/2017 sẽ được tặng một chuyến trải nghiệm Jaguar Land Rover trên tuyết (Jaguar Land Rover Ice Academy) trọn gói miễn phí dành cho 2 người tại châu Âu…/.

Xem thêm:

>>>Hãng xe Anh quốc Jaguar mang dàn xe sang đến Hà Nội cho khách trải nghiệm

>>>Mẫu xe điện đầu tiên của Jaguar sẽ ra mắt thị trường Mexico vào năm 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục