Quà tặng công nghệ hút khách dịp 8/3

17:11' - 06/03/2018
BNEWS Chào đón Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, không chỉ các cửa hàng hoa tươi sôi động mà còn các cửa hàng lưu niệm, quà tặng, thời trang, mỹ phẩm, trang sức, nhất là quà tặng công nghệ rất hút khách.
Với các bạn trẻ, smartphone, máy tính bảng là quà tặng đầy sang chảnh và lãng mạn dành tặng một nửa yêu thương. Ảnh minh họa: TTXVN
Trong những năm gần đây, hàng điện máy, công nghệ ngày càng được nam giới lựa chọn làm quà tặng cho "nửa kia của mình" nhiều hơn bởi tính hữu ích, thiết thực cho công việc cũng như cuộc sống. Nắm bắt được xu hướng này, tại các trung tâm thương mại, điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tung ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại lớn hết sức sôi động nhằm thu hút khách hàng.
Đồ công nghệ được chọn làm quà 8/3 hiện khá đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các chị em cũng như các bà, các mẹ. Những thiết bị chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe như máy sấy tóc, máy tạo ẩm, máy làm sữa chua, máy ép trái cây, máy xay sinh tố… là món quà ý nghĩa và hữu dụng được lựa chọn để dành tặng các chị em trong ngày 8/3.
Ngoài ra, đồ dùng nhà bếp như lò vi sóng, bộ nồi inox hay một chiếc bếp từ, là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà các anh chồng dành tặng cho vợ mình để công việc bếp núc mỗi ngày đỡ vất vả hơn. Với các bạn trẻ, smartphone, máy tính bảng của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo… trong tầm giá từ 5 - 10 triệu đồng là quà tặng đầy sang chảnh và lãng mạn dành tặng một nửa yêu thương.
Nắm bắt được nhu cầu này, các hệ thống siêu thị điện máy lớn như MediaMart, Pico… đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho dịp 8-3. MediaMart dành tặng 8.300 phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng trong hai ngày 7 và 8-3; đồng thời, giảm từ 30 – 44% cho các sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện Sharp KS-181TJV giảm 44% còn 499.000 đồng; lò vi sóng Sharp R-205VN-S giảm 32%, còn 990.000 đồng; máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 giảm 40%, còn 299.000 đồng… Chỉ riêng trong những ngày đầu tháng 3, tại hệ thống điện máy MediaMart đã ghi nhận hàng trăm đơn đặt hàng các loại sản phẩm này để phục vụ cho dịp lễ 8/3 năm nay.
Theo các doanh nghiệp chuyên kinh doanh hàng điện máy, dù thị trường có phân chia rất rõ các thời điểm kinh doanh theo mùa dựa vào các ngày lễ lớn trong năm, kể cả thời điểm tết, nhưng những ngày lễ tôn vinh “phái đẹp” cũng được xác nhận là cơ hội "vàng" để tăng doanh số, nếu biết lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhằm kích sức mua từ… “cánh mày râu”.
Bên cạnh đó, dịp 8-3 cũng là thời điểm để các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm “hâm nóng” sức mua đang trầm lắng sau Tết Nguyên đán. Thương hiệu thời trang Juno đang áp dụng chương trình khuyến mại từ 50 - 70% dành cho khách mua hàng. Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY hiện có chương trình đồng giá tất cả các sản phẩm túi xách, ví da, ba lô, kính mắt, giày cao gót… chỉ với giá từ 299.000 đồng, từ ngày 1 đến ngày 11/3/2018.
Các hãng mỹ phẩm, nước hoa… cũng nhân dịp này giảm giá để kích cầu mua sắm. Hãng mỹ phẩm The Face Shop ưu đãi bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể, với mức giảm giá từ 27 - 33% trên toàn hệ thống. Yves Rocher cũng giảm giá tới 40% cho nhiều sản phẩm; Shiseido giảm 42% đối với một số sản phẩm…
Nhân dịp này, tại các siêu thị như Big C, Lotte Mart, Vincom… triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tập trung vào mặt hàng quà tặng thiết thực như hóa mỹ phẩm, sữa tắm, kem dưỡng da, dụng cụ làm đẹp, nước hoa, thời trang, đồ gia dụng… Đặc biệt, nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, dịp này, các siêu thị cũng giới thiệu các loại hộp quà 8-3 được thiết kế bắt mắt như hộp quà tặng Double Rich giá 69.000 đồng/hộp; hộp quà tặng Rejoice giá 72.000 đồng/hộp; hộp quà Enchanteur Charming Sensation 89.900 đồng/hộp…
Hệ thống siêu thị Co.opmart cũng triển khai chương trình “8-3 mua sắm thật đã, quà thật vui” từ ngày 1 đến ngày 4-3, áp dụng đối với 100 khách hàng nữ đầu tiên có hóa đơn mua sắm trong khu tự chọn từ 500.000 đồng trở lên (mỗi ngày trong thời gian thực hiện chương trình) sẽ được tặng 1 phiếu mua hàng 50.000 đồng (sử dụng mua các sản phẩm may mặc)./.
>>  Sôi động thị trường hoa dịp 8/3

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục