Piaggio ra mắt phiên bản Liberty dành cho fan hâm mộ U23 Việt Nam

20:02' - 07/02/2018
BNEWS Ngày 7/2, Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản Piaggio Liberty U23 giới hạn dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam và yêu phong cách Ý.
Liberty U23 phiên bản giới hạn dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ảnh: Piaggio
Liberty U23 phiên bản giới hạn khoác lên mình "Màu cờ sắc áo Việt Nam". Ảnh: Piaggio

Chính vì vậy, phiên bản giới hạn Piaggio Liberty U23 đã nhanh chóng được đội ngũ thiết kế và sáng tạo của Piaggio phát triển và ra mắt ngay trước thềm năm mới Tết Nguyên đán 2018 như một món quà đặc biệt dành tặng cho các khách hàng yêu quý của Piaggio tại Việt Nam. 
Sắc đỏ của phiên bản giới hạn Liberty U23 cũng là màu đặc trưng của Tết Nguyên đán, của những khởi đầu mới tràn đầy hy vọng và may mắn.  

Ở phiên bản Liberty U23 giới hạn này, Piaggio trang bị những tính năng và công nghệ tiến tiến với động cơ I-Get thế hệ mới cùng các tính năng ăn toàn cao như hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiên tiến, khóa từ, hệ thống đèn định vị LED, cùng thiết kế hiện đại và năng động.

Piaggio Liberty ABS được tung ra thị trường vào tháng 10/2016, nhưng là dòng xe máy đầu tiên sản xuất tại Việt Nam được trang hệ thống chống bó phanh ABS, được Tập đoàn Piaggio phát triển cùng BOSCH. 

Hệ thống ABS ngăn cản việc bánh trước bị bó cứng trong trường hợp phanh gấp hoặc trong điều kiện đường trơn trượt. 

Piaggio Liberty U23 phiên bản giới hạn có giá bán 57,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT)./.

Xem thêm:

>>>Doanh số bán hàng của xe máy một tháng bằng cả năm bán ô tô

>>>Bảo dưỡng xe máy dịp cuối năm: Những lưu ý cần biết

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục