Phú Yên họp báo về tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018

17:59' - 15/01/2018
BNEWS Chiều 15/1, UBND tỉnh Phú Yên tổ chức họp báo về tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 với chủ đề “Phú Yên-Hợp tác đầu tư và phát triển”.
Đại diện lãnh đạo tỉnh Phú Yên trả lời câu hỏi về những nội dung liên quan đến hội nghị. Ảnh: TTXVN

Hội nghị này diễn ra vào ngày 19/1 với hơn 500 đại biểu tham dự; trong đó, có hơn 260 Tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài; đại diện các đại sứ quán, lãnh sự quán và các tổ chức quốc tế tại Việt Nam….
Ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch tỉnh Phú Yên cho biết, hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 nhằm mục đích giới thiệu cho nhà đầu tư các thông tin và danh mục dự án kêu gọi đầu tư trên các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp chế biến, khai khoáng, năng lượng tái tạo, du lịch…. của Phú Yên cùng những cơ chế, chính sách ưu đãi của địa phương.

Qua đó, các Tập đoàn, doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước có thể khai thác có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của Phú Yên để góp phần phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lê Tấn Hổ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Yên cho biết, đến nay hệ thống cơ sở hạ tầng của tỉnh Phú Yên đã tương đối hoàn chỉnh; trong đó, có 5 khu công nghiệp tập trung với tổng diện tích 498 ha.

Tỉnh đang tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng Khu Kinh tế Nam Phú Yên và đang xây dựng Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao rộng 1.080 ha.
Tại hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018, lãnh đạo tỉnh Phú Yên sẽ trao quyết định chủ trương đầu tư cho một số dự án với vốn đăng ký đầu tư gần 12.400 tỷ đồng.

Đồng thời, trao các thông báo tiếp cận, khảo sát, nghiên cứu đầu tư và biên bản ghi nhớ đầu tư tại Phú Yên./.
Xem thêm:
>>>Năm 2018, Cần Thơ tập trung xúc tiến đầu tư vào Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc

>>>Lâm Đồng kêu gọi đầu tư, thương mại và du lịch vào tỉnh



Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục