Phát động chiến dịch an toàn giao thông trước thềm Tết Nguyên đán

12:42' - 10/01/2018
BNEWS Trước thềm Tết Nguyên đán, Honda Việt Nam phối hợp với Ban An toàn Giao thông và Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc phát động chiến dịch "An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam” lần thứ 3.
Ông Phùng Văn Huệ, Đại diện Công ty Honda Việt Nam phát biểu tại chiến dịch An toàn giao thông. Ảnh: HVN

Ông Phùng Văn Huệ, đại diện Công ty Honda Việt Nam, cho biết trong khuôn khổ chiến dịch "An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam” năm 2018 sẽ diễn ra các chương trình vui học an toàn giao thông dành cho 1.200 học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

Bên cạnh đó là các hoạt động đào tạo lái xe an toàn cho các chiến sỹ cảnh sát giao thông, lực lượng thanh tra giao thông, công nhân các khu công nghiệp đóng trên địa bàn.

Diễu hành hưởng ứng Lễ phát động an toàn giao thông tại Vĩnh Phúc. Ảnh: HVN

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc, năm 2017, tình hình tai nạn giao thông đã đạt mục tiêu giảm cả về số vụ, số người chết và bị thương. Đến tháng 11/2017, trên địa bàn tỉnh xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông, làm chết 31 người, bị thương 37 người, giảm 2 vụ, 6 người chết và 22 người bị thương so với năm 2016.

Tuy nhiên, thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông của người dân vẫn còn hạn chế, tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn còn cao.

Diễu hành hưởng ứng Lễ phát động an toàn giao thông tại Vĩnh Phúc. Ảnh: HVN

Theo ông Phùng Văn Huệ, chiến dịch tuyên truyền diễn ra trước thềm dịp Tết Nguyên đán là thời điểm thích hợp để đẩy mạnh vận động, tuyên truyền người dân nâng cao ý thức và đặc biệt là sự vào cuộc của các lực lượng chức năng để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và Lễ hội Xuân 2018 đang cận kề./.

Xem thêm:

>>>750 xe Honda CR-V thế hệ mới được nhập về Việt Nam với giá bán cao hơn dự kiến

>>>Honda Việt Nam mở rộng tập huấn an toàn giao thông cho giáo viên 17 tỉnh thành

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục