Petrolimex và JCCP ký thỏa thuận hợp tác kỹ thuật giai đoạn 2

18:43' - 16/05/2018
BNEWS Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổ chức hợp tác Dầu khí Nhật bản (JCCP) vừa ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2 của Dự án Hợp tác kỹ thuật vận hành kho xăng dầu tại trụ sở Petrolimex.
Phó TGĐ Petrolimex Vương Thái Dũng và Giám đốc điều hành JCCP Eiji Hiraoka ký thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Petrolimex

Theo thỏa thuận, giai đoạn 2 của Dự án tiếp tục được triển khai từ năm 2018 đến năm 2020 với trọng tâm về tự động hóa, nâng cao hệ thống quản lý an toàn môi trường tại kho xăng dầu Petrolimex.
Trong giai đoạn 2016 - 2018, JCCP, Tập đoàn JXTG và Petrolimex đã phối hợp hiệu quả trong áp dụng kinh nghiệm và công nghệ của các kho xăng dầu Nhật Bản để nâng cao công tác quản lý vận hành Kho xăng dầu, tiêu chuẩn hóa quy trình kiểm tra, bảo dưỡng các trang thiết bị trong kho xăng dầu của Petrolimex.

Các bên chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký thỏa thuận. Ảnh: Petrolimex

Với sự phối hợp của Tập đoàn JXTG, Petrolimex đã biên soạn và triển khai thành công, có hệ thống “Quy định kiểm tra, bảo dưỡng đường ống trong kho xăng dầu”. Trong năm 2018, “Quy định kiểm tra, bảo dưỡng bể chứa xăng dầu” sẽ được ban hành và áp dụng tại tất cả các kho chứa của Petrolimex nhằm quản lý hiệu quả, phòng ngừa rủi ro và nâng cao an toàn tại kho xăng dầu.
Phát biểu tại lễ ký, lãnh đạo các bên đều cam kết đảm bảo triển khai Dự án đúng tiến độ, đạt mục tiêu đề ra, mang lại lợi ích thiết thực củng cố mối quan hệ đối tác bền vững giữa JCCP, JXTG và Petrolimex./.

>>> Petrolimex Aviation sẽ cung cấp nhiên liệu tại tất cả các sân bay Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục