Petrolimex Aviation đoạt giải thưởng “Top doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu”

10:14' - 20/03/2018
BNEWS Petrolimex Aviation vừa được tặng giải thưởng "Top doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu” hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II do Bộ Công Thương bình chọn.
Ông Nguyễn Văn Học, Phó Tổng giám đốc Petrolimex Aviation nhận giải thưởng "Top doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu”. Ảnh: Petrolimex
Theo Ban Tổ chức, trong lĩnh vực kinh doanh nhiên liệu hàng không tại Việt Nam, Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) là đơn vị tiên phong trong việc thương mại hóa sản phẩm Jet A-1 của Nhà máy lọc dầu Dung Quất tại thị trường trong nước và xuất khẩu với sản lượng tiêu thụ hàng trăm nghìn m3/năm. Đối với các hàng hóa và dịch vụ khác, Petrolimex Aviation cũng luôn chú trọng ưu tiên sử dụng sản phẩm và dịch vụ trong nước.
Sản phẩm hàng hóa dịch vụ của Petrolimex Aviation luôn được các khách hàng trong nước sử dụng rộng rãi với tỷ trọng lớn như: hãng hàng không VietJet Air, Công ty bay trực thăng Miền Nam, miền Bắc, Hải Âu Aviation…, góp phần đẩy mạnh chiến dịch "Hàng Việt chinh phục người Việt”.
Đại diện Petrolimex Aviation cho biết, Công ty tiếp tục tăng cường sản lượng nhập nội địa, ưu tiên đưa sản phẩm Jet A-1 sản xuất trong nước vào kinh doanh, đặc biệt khi Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn đi vào hoạt động nhằm khẳng định vị thế của sản phẩm thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong những năm gần đây đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, tạo động lực cho các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như vị thế cạnh tranh; đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp trong nước tích cực đầu tư sản xuất kinh doanh, tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục