Online Friday 2017: Năm đầu tiên công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo

16:09' - 29/11/2017
BNEWS Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: sản phẩm chính hãng, giá trị giảm giá thực và miễn phí chuyển phát.
Online Friday 2017: Năm đầu tiên công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Theo thống kê từ Ban tổ chức chương trình Online Friday, đến thời điểm hiện tại đã có trên 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử) đăng ký tham gia chương trình.

Trong đó, các thương hiệu bán lẻ lớn nhất tham dự bao gồm: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart,…; các thương hiệu sản xuất và nhập khẩu uy tín bao gồm: Oppo, Samsung, Anbico, Nagakawa, Sunhouse, Uma, Thefaceshop, Fahasa,…

Mục tiêu dự kiến của Ban tổ chức và các doanh nghiệp trong 24h bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 đặt ra gồm có: Tổng doanh số đạt trên 1.500 tỷ đồng, 1 triệu đơn hàng thành công với trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.

Các đối tác đồng hành chuyển phát của chương trình, bao gồm: VnPost, Viettel Post, Giao hàng nhanh... đã phối hợp cùng các doanh nghiệp để triển khai các gói ưu đãi dịch vụ chuyển phát; triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng giao hàng khi có số lượng lớn đơn hàng được thực hiện trong ngày.

Về hoạt động hỗ trợ thanh toán, các ngân hàng sẽ vào cuộc mạnh mẽ trong Ngày mua sắm trực tuyến với các chương trình cash-back, hoàn tiền thẳng vào tài khoản thẻ của khách hàng khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán Napas.

Dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ nhất là ngân hàng Vietcombank với 1 tỷ đồng sẽ được cash-back trực tiếp cho khách hàng mua sắm bằng thẻ Vietcombank trong 24h ngày Online Friday 2017.

Ngoài ra, các ngân hàng khác đang tiếp tục cập nhật chính sách hỗ trợ chủ thẻ, gồm có: TPBank, SeaBank, Bảo Việt, An Bình, Sacombank, Vietinbank, BIDV, MB Bank, HD Bank, NCB…

Đến thời điểm hiện tại đã có trên 1.300 website đăng ký tham gia. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Về hoạt động đảm bảo chất lượng khuyến mãi, Ban tổ chức đã phối hợp với các đối tác so sánh giá, gồm có Websosanh, Topgia… triển khai quét giá sản phẩm tham gia sự kiện, nhằm hạn chế hiện tượng khuyến mãi ảo, nâng giá bán để giảm giá.

Năm 2017, Ban tổ chức sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 3 mức giá, bao gồm giá niêm yết của hãng, giá đang bán và giá khuyến mãi trong ngày Online Friday để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm.

Cục Thương mại và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: sản phẩm chính hãng, giá trị giảm giá thực và miễn phí chuyển phát.

Thống kê hiện tại có trên 50 thương hiệu tham gia chương trình sản phẩm đảm bảo; 8 thương hiệu của nhà sản xuất tham gia đồng hành: Oppo, Anbico, Nagakawa, Sunhouse…

Ngoài ra, còn có trên 3.000 sản phẩm đảm bảo được xét duyệt trên hệ thống; hơn 200 ưu đãi khủng.

Miễn phí 100% phí chuyển phát khi khách hàng mua sản phẩm trong danh mục đảm bảo và thuận tiện cho người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục